Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 12:55
01:43  |  04/09/2019

Hyundai i10 hoàn toàn mới lộ diện trước thềm ra mắt tại Triển lãm Frankfurt 2019

Hyundai i10 2020 được tinh chỉnh từ ngoại thất cho đến tính năng nội thất, nhờ đó, i10 mới có diện mạo bắt mắt hơn, được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

Hyundai i10 mới sở hữu một diện mạo năng động dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Đội ngũ thiết kế của Hyundai đã hạ bớt mái xe xuống 20mm, đồng thời mở rộng thêm 20mm bề ngang, cung cấp cho chiếc hatchback bình dân một kiểu dáng trẻ trung hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành hợp kim 16 inch thiết kế mới (tùy chọn), càng làm tăng thêm nét thẩm mỹ bên ngoài.

Tất nhiên, i10 2020 cũng vẫn có những bộ phận đặc trưng, đó là tấm lưới tản nhiệt rộng phía trước nhưng đã được nâng cấp, nay kết hợp với đèn chạy ban ngày LED hình tròn ở hai bên.

Mặt khác, phần hông xe được làm cơ bắp hơn, hoàn toàn phù hợp với mặt tiền mới, các cột C tạo hình chữ X cùng ốp gương chiếu hậu màu tương phản thân xe cũng là những chi tiết mới đáng chú ý.

Hyundai i10 sẽ có 10 lựa chọn màu sơn ngoại thất, gồm đỏ Dragon Red, Brass, xanh Aqua Turquoise, đen Phantom Black, trắng Polar White, Star Dust, bạc Sleek Silver, xanh Champion Blue, đỏ Tomato Red, và xanh Slate Blue. Khách hàng cũng có thể đặt tùy chọn phần nóc xe sơn đen hoặc đỏ tương phản với thân xe.

Đối với nội thất, sự trẻ trung và năng động tiếp tục được thể hiện trong cabin xe với vô lăng ba chấu đơn giản, sự xuất hiện của màn hình cảm ứng màu rộng 8.0 inch tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto.

Đặc biệt, Hyundai còn tạo ra một thiết kế hình tổ ong 3D hấp dẫn, đặc trưng trên mặt táp-lô và hai bên ốp cửa. Hyundai i10 mới sẽ có sẵn với cả cấu hình 4 chỗ ngồi hoặc 5 chỗ ngồi.

Các tính năng an toàn nổi bật của chiếc hatchback nhỏ gọn mới là hỗ trợ giảm thiểu va chạm trước, hỗ trợ chùm chiếu sáng cao, duy trì xe ở trung tâm làn đường, cảnh báo tài xế và cảnh báo giới hạn tốc độ thông minh từ bộ công nghệ an toàn chủ động SmartSense của Hyundai.

Tại thời điểm ra mắt, i10 2020 sẽ được cung cấp với hai lựa chọn truyền động. Đầu tiên là khối động cơ MPi 1.0 lít 3 xi-lanh cho 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96Nm; loại thứ hai là động cơ MPi 1.2 lít 4 xi-lanh cho 82 mã lực và 118Nm. Cả hai đều ghép nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Hyundai   Hàn Quốc   Hyundai i10