Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 20:33
11:36  |  31/12/2020

Hyundai Lafesta 2021 ra mắt: Phiên bản thể thao nhưng bớt hầm hố của Hyundai Elantra

Hyundai Lafesta 2021 được xem như một phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc của Hyundai Elantra. Mẫu xe này sở hữu một số thay đổi dễ thấy về thiết kế và trang bị đi kèm.

Mới đây, Hyundai Lafesta phiên bản 2021 đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. So với phiên bản tiền nhiệm, Lafesta 2021 không sở hữu quá nhiều sự khác biệt về ngoại hình mà chủ yếu tập trung vào nâng cấp trang bị, tinh chỉnh nhẹ về thiết kế nội, ngoại thất.

Ở phần ngoại thất, Hyundai Lafesta 2021 mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc. Khi so với "người anh em" Hyundai Elantra thế hệ mới, Lafesta 2021 được thiết kế với phong cách thể thao hơn nhưng cũng bớt sự hầm hố và cá tính hơn.

Toàn bộ phần mặt ca-lăng, mâm xe đa chấu, nóc xe, nẹp viền cửa và cánh gió... đều được nhà sản xuất sơn một màu đen tương phản với màu thân xe. Trong đó, bộ mâm đa chấu 18 inch và bộ cánh gió phía sau của Lafesta 2021 được thiết kế với sự nhấn mạnh tới yếu tố thể thao.

Đối với không gian cabin, Hyundai Lafesta 2021 được trang bị một màn hình giải trí kích thước 10.25 inch, màn hình 7 inch LCD trong cụm đồng hồ công-tơ-mét, ghế ngồi bọc da với chỉ thêu màu tương phản, điều hoà tự động 2 vùng hay phanh tay điện tử...

Về an toàn, ngoài những trang bị cơ bản thường thấy trên các mẫu sedan cỡ C hiện nay, Hyundai Lafesta phiên bản Luxury Sport 2021 còn được bổ sung thêm loạt tính năng như Cảnh báo chệch làn đường, Điều khiển hành trình thích ứng, Cảnh báo va chạm phía sau xe, Hỗ trợ đỗ xe trước/ sau, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo va chạm phía trước, Camera lùi và Đèn tự động...

Về truyền động, Hyundai Lafesta 2021 được trang bị khối động cơ xăng 1.6L tăng áp, sản sinh công suất 204 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống hai bánh trước thông qua hộp số tự động DCT 7 cấp.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...