Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 04:50
09:59  |  02/06/2024

Isuzu D-Max facelift 2024 "lên lịch" ra mắt thị trường Philippines

Được giới thiệu tại Thái Lan từ tháng 10 năm ngoái, đến nay Isuzu D-Max facelift 2024 mới chính thức “lên lịch” ra mắt tại Philippines.

Theo đó, xe sẽ được giới thiệu tới người dùng Philippines vào ngày 20/6/2024, sau đó sẽ là sự kiện lái thử diễn ra từ ngày 20 - 23/6/2024. Philippines cũng là thị trường thứ 3 tại Đông Nam Á chào đón mẫu D-Max facelift này.

Isuzu D-Max 2024 bán tại Philippines sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải này và sẽ có khả năng off-road tốt hơn. Dù chưa công bố nhiều thông tin nhưng khả năng cao xe tại Philippines sẽ có ngoại hình tương tự bản ở Thái Lan.

Đầu xe có lưới tản nhiệt kiểu dáng 3D, cặp đèn pha mới và cản trước hầm hố. Khu vực phía sau của xe cũng được tinh chỉnh lại với cánh lướt gió tích hợp lớn hơn và cụm đèn hậu có đồ họa mới. Giống như bản cũ, Isuzu D-Max mới vẫn được cung cấp với đa dạng tùy chọn thùng xe khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xe cũng sẽ có mâm xe hợp kim thiết kế mới tùy thuộc vào từng biến thể cùng cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Isuzu D-Max 2024 được bổ sung tùy chọn trang trí mới và nâng cấp công nghệ. Xe có màn hình cảm ứng 9 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí với các nút/phím tắt cảm ứng mới; các núm xoay vật lý để điều chỉnh âm lượng và điều chỉnh bên dưới được kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Bên cạnh đó, Isuzu cũng trang bị thêm cổng USB-C cho hành khách phía trước và phía sau, chìa khóa mới có chức năng khởi động động cơ từ xa.

Về trang bị vận hành, Isuzu D-Max 2024 vẫn có 2 tùy chọn động cơ như phiên bản cũ. Đầu tiên là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Tùy chọn thứ hai vẫn là động cơ dầu 4 xi-lanh, nhưng với dung tích 3.0L, cho công suất tối đa lên đến 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đi kèm với các tùy chọn động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...