Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 15:14
09:39  |  27/10/2020

Kia sẽ ra mắt lại thương hiệu cùng logo mới vô cùng sành điệu vào đầu năm 2021

Gần đây, Kia đã tung ra những mẫu xe cải tiến tuyệt vời như Telluride crossover, K5 sedan, Seltos, Sorento và nhiều sản phẩm khác, nhưng cả thế giới đang dành sự quan tâm lớn hơn cho dự án Plan S của thương hiệu.

Kia sẽ chính thức giới thiệu Plan S (chữ "S" mang ý nghĩa "Shift" - Sự thay đổi) vào đầu năm sau. Theo một báo cáo từ Automotive News, Kia Plan S sẽ là một thương hiệu năng động, phong cách và sáng tạo hơn, tập trung mạnh hơn vào lĩnh vực xe điện.

Trước đó, Kia đã hứa hẹn rằng sẽ có ít nhất 11 chiếc xe điện được ra mắt trong 5 năm tới, kế hoạch này được hỗ trợ một phần bởi khoản đầu tư lớn 25 tỷ USD. Kia cho biết, với việc ra mắt lại thương hiệu dưới một hình thức mới, hãng xe Hàn Quốc sẽ thiết lập lại mục tiêu khách hàng mới.

Mặt khác, những chiếc xe điện sắp ra mắt của Kia sẽ sử dụng nền tảng mô-đun điện toàn cầu (E-GMP) mới được chia sẻ với Hyundai và có giá cả phải chăng. Kia hy vọng mảng xe điện sẽ tạo ra ít nhất ít nhất 20% doanh số bán hàng trên toàn thế giới vào năm 2025 và thậm chí nhiều hơn vào năm 2029.

Cũng nằm trong kế hoạch ra mắt lại thương hiệu là bộ logo mới đã được Kia "nhá hàng" lần đầu tiên trên mẫu xe điện concept Imagine hồi năm ngoái. Vào tháng 2 năm nay, Kia đã chính thức xác nhận diện mạo của logo mới một lần nữa và cho biết logo mới sẽ được sử dụng trên xe thương mại của Kia từ năm sau.

Khác với bộ logo hiện tại, logo mới của Kia mang thiết kế trẻ trung và năng động hơn rất nhiều, ba chữ cái KIA được kết nối liền mạch, có độ nghiêng và phần bao quanh hình tròn đặc trưng đã được loại bỏ.

Theo đơn đăng ký bản quyền của Kia tại Hàn Quốc, bộ logo mới sẽ có màu đỏ/đen tương phản. Qua đó, Kia đang muốn thể hiện một sự thay đổi về nhận diện thương hiệu của hãng, hướng tới tệp khách hàng trẻ tuổi, ưa thích thời trang và sự phá cách. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Tags: xe điện    Kia    Kia Plan S   Plan S