Manhart vừa ra mắt phiên bản điều chỉnh mới nhất của Land Rover Defender, có tên là DP 500. Defender sau khi sửa đổi không còn có được khả năng off-road như xưa nhưng bù lại chiếc SUV lại sở hữu diện mạo ấn tượng hơn.
Land Rover Defender được thiết kế để trở thành một chiếc xe địa hình tối ưu nhưng sự thật là hầu hết các chủ sở hữu của Defender sẽ không lái nó trên những con đường khó đi. Vì vậy, có nhiều bản độ ra đời để giúp Defender nổi bật hơn trên đường phố thay vì cố gắng cải thiện khả năng off-road của chiếc SUV.
Dự án mới của Manhart là một trong số đó, hãng đã bắt đầu với chiếc Defender P400 AWD dùng động cơ tăng áp 3.0L 6 xi-lanh sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Manhart thực hiện một số tinh chỉnh ở phần mềm ECU, giúp nâng sức mạnh của Defender P400 lên 512 mã lực, mô-men xoắn cũng đạt tới 710 Nm, xấp xỉ với Defender dùng động cơ siêu nạp 5.0L.
Ngoài ra, hãng độ Đức đã trang bị cho Land Rover Defender hệ thống ống xả bằng thép không gỉ với các ống xả phủ carbon hoặc gốm, cùng tùy chọn hệ thống phanh nâng cấp và gầm xe hạ thấp thêm 30 mm so với hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn của xe.
Diện mạo của Land Rover Defender càng thêm ấn tượng với bộ la-zăng kích thước 24 inch bọc trong lốp 295/30, hoặc loại 22 inch nhỏ hơn kèm lốp 295/40. Khách hàng cũng có thể đề nghị sơn nắp động cơ và phần mở rộng của vòm bánh xe trong màu đen bóng để tăng sự thể thao, hoặc dán thêm decal trang trí cho chiếc SUV.
Đối với nội thất, Manhart cung cấp một số sửa đổi nhẹ nhàng như bọc da kết hợp Alcantara mới và bộ ghế Recaro độc đáo cho người lái cùng hành khách phía trước.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops