East Coast Defender (ECD) vừa công bố sáng tạo mới nhất mang tên Project Desert Storm, đây thực chất là một phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của Land Rover Defender.
Đầu tiên là ở hệ truyền động, ECD đã trang bị cho Land Rover Defender khối động cơ LS3 V8 6.2L có nguồn gốc từ Corvette, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống ống xả Borla. Tạm thời, ECD không tiết lộ các con số sức mạnh chi tiết của Project Desert Storm.
Về các nâng cấp ở thân xe, chiếc SUV off-road được bổ sung bộ cản trước/sau bằng thép, tới trước, bệ cửa dài hai bên, các tấm bảo vệ tăng cường quanh thân xe, gầm xe cùng dàn đèn LED phụ trợ...
Land Rover Defender của ECD cưỡi trên các bánh xe hợp kim 20 inch thuộc hãng độ Kahn, đây là một phần trong dòng vành Mondial Retro của Kahn, bộ bánh được bọc gọn trong các lốp BFoodrich địa hình chuyên dùng. Tất nhiên, cỗ máy off-road này không thể thiếu bộ nâng gầm mạnh mẽ.
Đối với nội thất, ECD hoàn thiện Defender trong cấu hình ghế ngồi khá độc đáo, với hai ghế trước kiểu Puma Classic bình thường và 4 ghế ở phía sau bố trí đối diện nhau. Các ghế dều được bọc da đỏ - đen, kết hợp những đường chỉ khâu màu đỏ. Ngoài ra, xe còn có vô lăng Momo Prototipo bọc trong da đen đi kèm chỉ khâu đỏ nổi bật, các mặt đồng hồ đo phía sau cũng có màu đỏ.
Người ngồi trên xe sẽ được thư giãn với hệ thống âm thanh JL Audio gồm một loa siêu trầm và hệ thống thông tin giải trí Sony hiện đại. Xe được trang bị bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, Wi-Fi, camera lùi, mở cửa không cần chìa, đèn nền LED và nhiều tính năng khác nữa.
Có thể thấy, đây là chiếc Defender nâng cấp toàn diện nhất mà ECD từng giới thiệu, nó hơn hẳn chiếc Project Soho mà hãng độ đã vén màn hồi tháng trước.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops