Đóng
 

Thứ hai, 25/11/2024 | 13:07
11:10  |  12/09/2021

Lexus IS 500 F Sport Performance 2022 chốt giá từ 1,28 tỷ VNĐ, rẻ hơn đối thủ BMW M3

Lexus IS 500 F Sport Performance 2022 đã được công bố vào hồi tháng 2 năm nay nhưng bây giờ hãng xe Nhật mới tiết lộ giá bán của mẫu sedan thể thao dùng động vơ V8 mạnh mẽ. IS 500 F Sport Performance mới rẻ hơn tất cả các đối thủ đến từ Đức của mình.

Phiên bản tầm trung là Lexus IS 500 Premium F Sport Performance 2022 với giá từ 61.000 USD (~ 1,39 tỷ VNĐ), xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson 17 loa, hệ thống định vị, camera quan sát toàn cảnh, đèn pha LED ba chùm và tấm chắn nắng chỉnh điện phía sau.

Ở vị trí hàng đầu, IS 500 Launch Edition có giá khởi điểm từ 67.400 USD (~ 1,53 tỷ VNĐ), phiên bản cao cấp nhất sở hữu mọi tính năng của Premium, đồng thời được bổ sung thêm nhiều chi tiết độc đáo khác, ví dụ như mâm BBS siêu nhẹ và bọc nội thất đặc biệt. Lexus IS 500 Launch Edition F Sport Performance 2022 chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc cho thị trường Bắc Mỹ.

Lexus IS 500 F Sport Performance là phiên bản mạnh mẽ nhất của IS hiện tại, với động cơ hút khí tự nhiên V8 5.0L cho công suất 472 mã lực và mô-men xoắn cực đại 535Nm, khá tương đồng với các con số của BMW M3 tiêu chuẩn (473 mã lực, 550Nm), trong khi đó chiếc sedan Nhật Bản lại có giá khởi điểm thấp hơn 13.400 USD (~ 305,4 triệu VNĐ) so với đối thủ M3.

Trong khi đó, Mercedes-AMG C63 nhiều hơn IS 500 F Sport Performance 114 Nm nhưng có công suất ít hơn 3 mã lực và giá thì lại cao hơn những 12.100 USD (~ 275,8 triệu VNĐ), đối thủ Audi RS5 thậm chí còn đắt hơn tới 18.900 USD (~ 430,8 triệu VNĐ) và kém hơn 28 mã lực so với IS 500 F Sport Performance.

Bên cạnh việc sở hữu sức mạnh ấn tượng và giá cả phải chăng, IS 500 F Sport 2022 còn dễ dàng vượt qua các góc cua với bộ vi sai chống trượt Torsen. Chưa hết, Lexus cũng đã trang bị cho IS mới bộ giảm chấn sau từ Yamaha, giúp xe nhanh nhẹn và ổn định ở tốc độ cao.

Xe còn sở hữu gói Dynamic Handling Package với hệ thống treo và hệ thống lái có thể thay đổi thích ứng tùy thuộc theo điều kiện đường đi. Phản ứng phanh của xe cũng đã được cải thiện với phanh đĩa 14 inch bằng nhôm ở phía trước và đĩa 12,7 inch ở phía sau. Hệ thống làm mát phanh đã được nâng cấp thông qua việc tối ưu hóa tính khí động học.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...