Bên cạnh biến thể tiêu chuẩn, Lexus sẽ cung cấp cho khách hàng một phiên bản cao cấp Track Edition trên dòng xe RC F, đưa mức giá bán lên đến con số 97.675 USD (~ 2,29 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn gần 32.000 USD (~ 750 triệu đồng).
Theo đó, Lexus RC F Track Edition sở hữu trọng lượng nhẹ hơn đến 80 kg so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ được trang bị bộ lazang đúc nguyên khối BBS 19 inch, phanh đĩa gốm carbon Brembo với các kẹp phanh 6 piston, bộ giảm âm titan siêu nhẹ và đặc biệt là thân xe từ sợi carbon. Điều này giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành và xử lý của Lexus RC F Track Edition.
“Trái tim” của Lexus RC F Track Edition là khối động cơ hút khí tự nhiên V8, sản sinh công suất tối đa lên đến 472 mã lực, giúp chiếc xe có thể đạt vận tốc 96 km/h từ vạch xuất phát trong 3,96 giây. Hệ thống điện tử giới hạn tốc độ tối đa của chiếc xe ở mức 168 mph (270 km/h). Đi kèm vẫn là hộp số tự động 8 cấp với tỷ số chuyển động cuối cùng cao hơn, giúp cải thiện phản ứng ngoại tuyến của chiếc xe.
Không những vậy, RC F Track Edition còn nhận được những cải tiến về mặt khí động học với phần cản và vây trước được làm từ sợi carbon cùng thiết kế mới làm tăng lực tì, tăng cường khả năng bám đường và xử lý.
Câu hỏi đặt ra là, liệu Lexus RC F Track Edition có khả năng chiếm được lợi thế trước BMW M4 Competition với động cơ tăng áp kép 3.0L 444 mã lực hay không?
Quang Hưng (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops