Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 21:52
06:26  |  29/01/2020

Lộ bản phác thảo 99% của Cadillac Escalade 2021

Hãng xe nước Mỹ - Cadillac có lẽ vốn không giỏi trong việc “giấu diếm” những hình ảnh mới về thiết kế của chiếc Escalade 2021. Sau những tấm hình trong nhà máy hé lộ khoang nội thất và mặt trước, fan hâm hộ dường như đã có cái nhìn “sương sương” về chiếc SUV cỡ lớn này.  

Mới đây, thông qua những tấm hình lộ diện trước đó, Kolesa phác thảo và tung ra những hình ảnh kỹ thuật số đầy tinh tế, vén màn về chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này. Đầu tiên, phần đầu xe trông gần giống như hình ảnh trước đó trong nhà máy vào hồi tháng trước, nổi bật với cụm lưới tản nhiệt khổng lồ cùng đường viền crôm, đèn pha dạng mỏng và cụm đèn LED DRL cỡ lớn đặt dọc.

Về tổng thể, chiếc xe sở hữu 1 thân xe hình hộp – tấm mái thẳng, dài và kết thúc bằng cánh lướt gió phía sau và 1 thiết kế đuôi xe khá phức tạp cùng dải mạ crom kéo dài giữa 2 đèn hậu đặt dọc. Quan sát xuống phía dưới, bạn sẽ bắt gặp 1 bộ khuếch tán được gán khá độc đáo vào cụm cản sau và hệ thống ống xả hình chữ nhật, hoàn thiện 1 vẻ đẹp thể thao trên chiếc SUV Mỹ. Ngoài ra, Escalade thế hệ mới sở hữu 1 cụm mâm xe cỡ lớn với thiết kế đa chấu và nhiều chi tiết mạ crôm bên ngoài.

Bước vào bên trong, khoang nội thất trên Escalade sẽ cao cấp hơn so với những gì bạn thấy trên một chiếc Tahoe hoặc Yukon. Ngoài các chất liệu cao cấp, Caddy đã trang bị cho chiếc xe 1 màn hình kích thước 15-inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình rộng và các nút điều khiển kỹ thuật số. Bên cạnh đó, 1 bảng điều khiển trung tâm đặt cao cho phép người lái dễ dàng sử dụng các núm xoay và cũng như thao tác cần số. Ngoài ra, xe vẫn còn sở hữu rất nhiều nút bấm với chức năng kiểm soát hầu hết các vị trí trên chiếc SUV.

Tiếp theo, sức mạnh của Escalade có thể sẽ đến từ động cơ V8 6,2 lít, sản sinh công suất 420 mã lực và kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, động cơ V8 tăng áp 6,2 lít cũng có khả năng tiếp tục được sử dụng.

Theo kế hoạch, Cadillac sẽ vén màu chiếc Escalade thế hệ thứ 5 vào tuần tới - ngày 4 tháng 2, với việc ra mắt thị trường dự kiến từ ​Quý II/2020.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops