Đóng
 

Thứ sáu, 13/09/2024 | 12:54
23:59  |  24/08/2024

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.

Hành trình siêu xe lớn nhất thế giới - Gumball 3000 năm nay chọn TP.HCM là điểm xuất phát vì muốn quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Theo kế hoạch, hành trình siêu xe Gumball 3000 2024 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 14/9 tới đây. Và hiện những chiếc siêu xe đầu tiên tham dự hành trình đã được cập bến Việt Nam bằng đường hàng không. Được biết, hiện số xe này đang được tập kết tại nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.

Hành trình siêu xe năm nay có sự tham gia của 121 đội được đánh số từ 0 đến 120. Danh sách này đang dần được hoàn thiện, trong đó có sự góp mặt của nhiều siêu xe và hypercar đỉnh cao. Hình ảnh những chiếc siêu xe đầu tiên có mặt tại Việt Nam gồm: Mercedes-Benz E-Class độ Brabus 800, Rolls-Royce Silver Shadow độ bán tải, Porsche Cayenne Turbo GT, Ferrari 812 Competizione, Ferrari 296 GTB, Mercedes-AMG GT Black Series, Lamborghini Urus và siêu xe Porsche 911 GT2 RS. 

Trong số những chiếc siêu xe mới “hạ lốp” ở nước ta đáng chú ý có cực phẩm Ferrari 812 Competizione chỉ được giới hạn 999 chiếc trên toàn thế giới. Được biết chiếc xe này thuộc đội 64 gồm hai thành viên người Hà Lan. So với bản tiêu chuẩn, Ferrari 812 Competizione có điểm khác biệt rõ ràng nhất ở việc không có kính sau mà thay bằng tấm ốp hoàn toàn bằng nhôm.

Bên cạnh đó còn có Rolls-Royce Silver Shadow với số thứ tự 57. Xe thuộc đội 44 do 2 thành viên người Mỹ cầm lái. Chiếc xe này gây ấn tượng với thiết kế độc lạ khi được biến hóa thành xe bán tải với khung gầm từ một chiếc Dodge. Đi kèm là một bộ mâm vô cùng hầm hố với nhiều gai ở bánh trước, được hoàn thiện bằng lớp sơn bạc sáng bóng.

Hiện tại thị trường Việt Nam chưa có một chiếc Mercedes-AMG GT Black Series nào được đưa về nước, do đó sự xuất hiện của siêu phẩm nước Đức trong hành trình Gumball 3000 năm nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mê xe.

Dưới đây là một số hình ảnh những chiếc siêu xe đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để tham dự hành trình Gumball 3000:

TT (Tuoitrethudo)

Ảnh: Supercar in Viet Nam

Tư vấn

Cách bảo vệ ô tô mùa lũ giá rẻ, hữu ích

Trong điều kiện ngập lụt, cách bảo quản xe tốt nhất vẫn là đưa xe đến các vị trí cao, ở những khu vực kín gió hoặc có mái che kiên cố, những vị trí nước không thể dâng tới. Nếu...