Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 13:50
11:36  |  18/04/2020

Logo mới của Kia sẽ sớm được đưa vào sử dụng trong năm nay

Dự kiến, Kia sẽ chính thức ra mắt bộ logo nhận diện thương hiệu mới vào tháng 7 tới.

Cụ thể, bộ logo mới của Kia lần đầu được ra mắt công chúng là trên mẫu Concept "Imagine by Kia", tại triển lãm Geneva 2019. Tại thời điểm đó, hãng xe Hàn Quốc bỏ ngỏ khá nhiều thông tin về việc sắp trình diện bộ nhận diện thương hiệu mới. Chỉ biết rằng, bộ logo này sẽ bắt đầu được trang bị trên các dòng sản phẩm thế hệ mới của hãng, trong đó bao gồm các mẫu xe chạy điện.

Khác với bộ logo hiện tại, logo mới của Kia mang thiết kế trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Theo đơn đăng ký bản quyền của Kia tại Hàn Quốc, bộ logo mới sẽ có màu đỏ/đen tương phản. Qua đó, Kia đang muốn thể hiện một sự thay đổi về nhận diện thương hiệu của hãng, hướng tới tệp khách hàng trẻ tuổi, ưa thích thời trang và sự phá cách. 

Thực tế, kiểu thiết kế logo 2D đang trở thành xu hướng mới trên toàn thế giới. Trước Kia, một số hãng xe lớn như Volkswagen đã thực hiện việc thay đổi này. Đề cao sự đơn giản và tinh tế, kiểu thiết kế logo 2D được dự đoán sẽ tiếp tục trở nên thịnh hành trong làng xe toàn cầu. 

Một số nguồn tin cho biết, Kia sẽ chính thức giới hiệu bộ logo mới này vào tháng 7/2020. Sau đó, tuỳ tình hình cụ thể, hãng sẽ tiến hành thay logo đồng bộ trên các mẫu xe mới của mình. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Korean Car Blog

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...