Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 13:46
16:17  |  12/04/2020

Logo mới của Volkswagen trông thế nào trên ảnh chụp thực tế?

Trong thời đại của công nghệ, vạn vật đều có xu hướng thay đổi theo hướng linh hoạt hơn để tương thích, phù hợp với các nền tảng khác nhau, cũng như đem lại hiệu ứng thẩm mỹ hiện đại. Trong số đó, logo của các hãng xe cũng không nằm ngoại lệ với một số thương hiệu tiên phong, điển hình như Volkswagen.

Cách đây khoảng nửa năm, vào ngày 09/09/2019, Volkswagen đã chính thức giới thiệu logo mới với thiết kế khá hiện đại. Thời điểm đó, thế giới mới chỉ được chứng kiến biểu tượng mới này trên chiếc hatchback chạy điện ID.3. Mãi tới Tháng 4/2020, các khách hàng của Volkswagen mới tiếp tục được nhìn huy hiệu VW này “bằng xương bằng thịt”, hay cụ thể là trên hai mẫu Atlas Cross Sport 2020 và Golf 8 thế hệ mới.

Volkswagen Atlas Cross Sport 2020

Với những ai còn xa lạ, logo mới của hãng xe Đức được thiết kế theo hiệu ứng 2D (thay vì 3D như phiên bản cũ), với khoảng tách rời giữa các chữ V, W và vòng tròn bao quanh trong khi các đường nét được gọt mỏng hơn. Thiết kế này được đánh giá đã tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, thanh mảnh và hiện đại hơn logo trước đó.

Logo Volkswagen trên cụm vô lăng của chiếc SUV Atlas Cross Sport 2020

Một trong những lý do dẫn tới thay đổi này chính đến từ sự linh hoạt, logo VW giờ đây có thể dễ dàng trong việc trở nên vừa vặn trên màn hình điện thoại hay các nhà máy sản xuất của hãng. Bên cạnh Volkswagen, BMW cũng từng trình làng logo mới vào tháng trước, cũng với tạo hình thanh mảnh và hiện đại. Ngoài ra, hãng xe Nhật – Nissan cũng được đồn đoán sẽ đi theo trào lưu này.

Với sự thay đổi này, logo mới của hãng xe Đức sẽ xuất hiện tại toàn bộ 10.000 đại lý và 171 thị trường trên toàn thế giới từ giữa năm nay. Ngoài xuất hiện trên các sản phẩm, theo Giám đốc Marketing của VW – ông Jochen Sengpiehl, hình ảnh này sẽ có mặt trên chiến dịch marketing mới của hãng xe với 6 biến thể khác nhau cùng phối màu xanh/xanh hoặc xanh/trắng, tạo nguồn cảm hứng của sự sôi động.

Chia sẻ thêm về kế hoạch tương lai, Sengpiehl cho biết hãng xe sẽ tập trung làm marketing, tiếp thị sản phẩm theo hướng kể những câu chuyện quá khứ, về lịch sử lâu đời của Volkswagen. Điều này sẽ giúp các khách hàng trên toàn thế giới hiểu hơn về sản phẩm, cũng như tạo mối liên kết giữa hiện tại – quá khứ và tương lai.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Motor1 

Tags: BMW   Nissan   Volkswagen   Đức   Logo  

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...