Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 13:08
15:10  |  22/12/2019

Maserati khai trương showroom Phú Mỹ Hưng và ra mắt Levante Trofeo

Maserati Levante Trofeo đã chính thức ra mắt tại Việt Nam qua hai sự kiện được tổ chức tại showroom Phú Mỹ Hưng và showroom Hà Nội trong tháng 12/2019.

Với định hướng phát triển kinh doanh chú trọng đến trải nghiệm khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng thành phố Hồ Chí Minh, Trident Auto – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam đã mở rộng quy mô hoạt động với sự ra đời của showroom Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 7. Showroom có địa chỉ tại tòa nhà Paragon – 3 Nguyễn Lương Bằng và đưa vào hoạt động từ giữa tháng 12 năm 2019.

Sở hữu diện tích gần 300m2, showroom Phú Mỹ Hưng được thiết kế theo chuẩn pop-up trưng bày của Maserati toàn cầu với hai không gian trưng bày ngoài trời và trong nhà. Tại đây, các mẫu xe mới thuộc các dòng của thương hiệu Maserati được trưng bày như Ghibli, Quattroporte và Levante.

Nhân dịp khai trương và tri ân cuối năm, Maserati tổ chức chương trình “Ưu đãi thượng lưu” áp dụng cho mọi dòng xe với Gói quà tặng bảo dưỡng và chăm sóc xe lên đến hơn 100 triệu. Đặc biệt, Maserati còn dành tặng khách hàng Gói nâng cấp body kit đặc biệt trị giá lên đến 258.000.000 VNĐ (áp dụng cho dòng xe Ghibli và Levante).

Cùng với sự ra đời của showroom thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh, Maserati đã giới thiệu Levante Trofeo - phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng SUV đa dụng thể thao hạng sang Levante đến từ thương hiệu Maserati, tượng trưng cho sức mạnh của cơn bão với tốc độ và hiệu năng vượt trội. Sở hữu một trong những khối động cơ mạnh nhất được trang bị của Maserati, cỗ máy V8 tăng áp kép (Twin Turbo) 3,8L sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6,250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 730 N/m. Levante Trofeo có khả năng tăng tốc từ 0- 100km chỉ trong vỏn vẹn 3,9 giây, một con số đáng kinh ngạc trong phân khúc xe thể thao SUV hạng sang. Đặc biệt, động cơ này được sản xuất tại nhà máy Maranello, Ý bởi các kỹ sư tài hoa của Ferrari.

Ông Tim Kuniskis – CEO Maserati cho biết: “Với Levante Trofeo, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật cao cấp của hãng đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất khi được sở hữu một trong những động cơ xe mạnh hàng đầu thế giới. Vì vậy, chúng tôi đã tự thách thức chính mình nhằm tạo ra một trong những chiếc SUV thể thao hạng sang nhanh nhất trong lịch sử.”

Với phiên bản Trofeo, thiết kế thể thao đặc trưng của Levante một lần nữa được nâng tầm với những thay đổi vô cùng thú vị. Đầu tiên là nắp ca pô với 2 khe hút gió cỡ lớn cùng các đường gân mạnh mẽ chạy dọc dài. Các khe hút gió ở phần cản trước được thiết kế lại mang dáng vẻ hầm hố hơn và tính khí động học tốt hơn. Các khe hút gió hai bên hông xe mang DNA của Maserati cũng được cách điệu lại, mang dáng vẻ mạnh mẽ cùng lớp phủ carbon cao cấp.

Đặc biệt là bộ la zăng bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch – lớn nhất từ trước đến nay đối với thương hiệu Maserati được thiết kế độc quyền. Bộ la zăng đa chấu Orione có hai tùy chọn sơn bóng hoặc phủ mờ. Ở phần đầu xe, Levante Trofeo được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng mới nhất Full Matrix LED cho hiệu năng chiếu sáng được cải thiện tốt hơn. Phần cản trước cũng được thiết kế lại với lớp phủ carbon, mang đến dáng vẻ hầm hố và đầy tính thể thao. Ngoài ra, dấu ấn đặc biệt logo Saetta Trofeo được đính trên trục C, khiến Levante Trofeo không thể nhầm lẫn với bất kz mẫu xe nào.

Ở thiết kế nội thất, các nhà chế tác lành nghề của Maserati đã sử dụng loại da tự nhiên cao cấp nhất Pione Fiore cho toàn bộ ghế ngồi và bảng tap lô điều khiển. Đây là loại da tốt nhất thế giới được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô vì sự mềm mại, tính đàn hồi cao và đặc biệt không bao giờ gây cảm giác nóng khó chịu trong thời gian sử dụng lâu dài. 

Levante Trofeo sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp thương hiệu Bowers & Wilkins có công suất 1,280 W với 17 loa được đặt xung quanh xe, mang lại hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc, đặc biệt với thể loại nhạc cần độ bass sâu và trầm lắng. Levante Trofeo được bổ sung chế độ lái mới Corsa với chức năng Launch Control bên cạnh các chế độ thông thường như Normal, I.C.E., Sport và Off Road để nâng cao đặc tính thể thao của chiếc SUV hàng đầu Maserati. Chế độ lái Corsa cải thiện tốt hơn các phản ứng của động cơ và van xả, khả năng tự động chuyển số nhanh hơn, kết hợp cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dẫn động 4 bánh thong minh Q4 giúp tối ưu hóa cảm giác lái khi tăng tốc. 

PV (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...