Đóng
 

 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 07:47
14:09  |  11/04/2019

Maserati sẽ mang một bản tùy biến đặc biệt của Levante tới New York 2019

Maserati sẽ mang toàn bộ đội hình sản phẩm đến tham dự Triển lãm ô tô New York năm nay, trong đó, trọng tâm sẽ là một chiếc Lavante được tùy chỉnh bởi Ermenegildo Zegna, đây cũng là lần đầu tiên chiếc xe này ra mắt thị trường Bắc Mỹ.

Cũng tại sự kiện quy mô lớn này, Maserati sẽ giới thiệu tới khách hàng chương trình cá nhân hóa có tên One of One của hãng, cho phép người mua có thể hoàn thiện xế yêu theo hàng ngàn cách, bởi cả ngoại thất, nội thất đều có vô vàn tùy chọn từ màu sắc đến vật liệu hay thậm chí là cả thiết kế nhất định.

Quay trở lại với những mẫu xe mà Maserati đem tới New York 2019 diễn ra vào tuần tới, đó là một chiếc SUV Levante, sedan thể thao Ghiblio, sedan Quattroporte cao cấp hàng đầu và chiếc xe mui trần mang tính biểu tượng thương hiệu GranTurismo Convertible.

Về chiếc Levante 2019 tùy biến đặc biệt, xe sở hữu khoang nội thất Pelletessuta mới mẻ - đây là một sáng tạo của Ermenegildo Zegna (một công ty thời trang xa xỉ cho nam giới ở Ý), không gian sang trọng của chiếc SUV được bao phủ bởi da Nappa dệt - thành quả từ qua trình nghiên cứu tiên phong của Zegna. Hiện tại, Maserati là thương hiệu ô tô duy nhất ứng dụng nội thất Pelletessuta trên thị trường.

Khác với nội thất ấn tượng, thân xe Maserati Levante được có màu sơn đồng nhưng không quá đặc biệt, mọi chi tiết về kiểu dáng cũng như la-zăng, các thanh cản va... vẫn được giữ nguyên như tiêu chuẩn.

Được biết, các chi tiết tùy biến độc đáo trên sẽ được Maserati phân phối đến khắp các showroom ở Bắc Mỹ vào mùa xuân năm 2020, có thể áp dụng trên nhiều mẫu xe chứ không riêng gì Levante.

Đối với chương trình cá nhân hóa One of One, Maserati cho biết One of One sẽ thể hiện sự khéo léo và tinh tế của những nghệ nhân người ý trong việc xây dựng những chiếc Maserati độc quyền. Dù hãng không tiết lộ gì nhưng chương trình cá nhân hóa của Maserati có lẽ sẽ có mặt tại các đại lý Bắc Mỹ trong tương lai gần.

Ngoài bản Levante đặc biệt kể trên, Maserati còn đang giấu một bí mật khác cũng sẽ được bật mí tại triển lãm New York 2019, đó là việc sẽ có một người nổi tiếng được Maserati trao cơ hội để ngắm nhìn một chiếc One of One Levante GTS tùy biến chưa từng thấy trước đây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Maserati   Maserati Levante   New York