Đóng
 

Thứ hai, 25/11/2024 | 13:02
09:45  |  19/06/2020

Mercedes-AMG E 63 S Sedan và Wagon 2021 được nâng cấp với diện mạo mới

Gia đình Mercedes-AMG E 63 S đã được cập nhật cho model năm 2021, cả bản sedan và wagon đều có ngoại thất mới mẻ.

Giống như các mẫu E-Class nhỏ hơn được cập nhật gần đây, Mercedes-AMG E 63 S 2021 được hưởng lợi từ một loạt các sửa đổi trực quan, bắt đầu ở đầu xe với bộ đèn pha LED mới, cản trước tái thiết kế và lưới tản nhiệt Panamericana được sửa đổi.

Bộ chia gió trước của xe cũng được tinh chỉnh và hoàn thiện trong màu sơn Silver Shadow theo tiêu chuẩn hoặc trong màu đen bóng nếu khách hàng mua tùy chọn AMG Night Package; thậm chí nó có thể được làm bằng sợi carbon thông qua gói AMG Exterior Carbon-Fiber Package I.

Ở phía sau, thay đổi rõ rệt nhất là cụm đèn hậu mỏng hơn và góc cạnh hơn. Trên E 63 S Estate, đèn hậu có hình dạng tương tự bản cũ nhưng được cập nhật đồ họa bên trong mới - mô phỏng giống với thiết kế đèn hậu của bản sedan.

Ngoài ra, mẫu xe mới nhất của AMG còn được trang bị cánh lướt gió đuôi tiêu chuẩn, sơn cùng tông màu thân xe hoặc làm bằng sợi carbon.

Đối với nội thất, không gian bên trong của Mercedes-AMG E 63 S 2021 vẫn giữ nguyên bố cục và các thiết lập như E 63 hiện tại, Mercedes chỉ nâng cấp cho xe hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất với màn hình cảm ứng lớn và bàn di chuột. Bên cạnh đó, vô lăng cũng được thiết kế lại, bổ sung các nút cảm ứng có phản hồi xúc giác.

"Trái tim" của Mercedes-AMG E 63 S 2021 tiếp tục là khối động cơ tăng áp kép 4.0L cho công suất 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm ở cả bản sedan và wagon. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 9 cấp AMG Speedshift và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, AMG E 63 S mới có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 3,3 và 3,4 giây tương ứng cho sedan và wagon.

Tương tự mẫu xe hiện hành, AMG E 63 S facelift được trang bị hệ thống treo AMG Ride Control + với sự hỗ trợ từ hệ thống treo khí nén đa khoang và bộ giảm xóc điều chỉnh thích ứng cung cấp ba thiết lập khác nhau: Comfort, Sport, và Sport+. Chế độ Drift Mode cũng là tiêu chuẩn trên xe, cho phép người lái điều khiển tất cả năng lượng của xe tới các bánh sau.

Mercedes-AMG E 63 S 2021 sở hữu hệ thống phanh hiệu suất, gồm các kẹp phanh 6 piston và đĩa phanh 391 mm ở phía trước, cùng kẹp phanh nổi piston đơn thể thao và đĩa 360 mm ở phía sau. Tùy chọn là phanh gốm carbon AMG Carbon Ceramic.

Chia sẻ về Mercedes-AMG E 63 S 2021, CEO hiện tại của Mercedes-AMG, ông Tobias Moers nói: "Nhờ vào động cơ V8 hiệu quả của chúng tôi và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời  gian có thể thay đổi linh hoạt, E 63 không chỉ cung cấp hiệu suất vượt trội và động lực học xe ở mức cao nhất, mà với phiên bản mới nhất ở cả bản Sedan và Wagon, Mercedes-AMG E 63 S sẽ còn được tăng đáng kể sự thoải mái trong khi vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của AMG.

Hơn nữa, việc kết hợp với bản cập nhật thiết kế mở rộng cũng giúp E-Class mới đạt được các giá trị khí động học nâng cao, khách hàng của chúng tôi bây giờ sẽ nhận được một chiếc E-Class thậm chí còn hấp dẫn hơn trước rất nhiều."

Hiện tại, chi tiết về giá bán của Mercedes-AMG E 63 S 2021 vẫn chưa được hãng công bố. Thời gian xe có mặt tại đại lý cũng được giữ kín.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

 

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...