Được biết, các đại lý Mercedes-Benz tại Việt Nam sẽ bắt đầu nhận cọc Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ facelift từ tháng 8 này với giá bán trên 6,6 tỷ đồng, đắt hơn một chút so với phiên bản GT 53 hiện đang được bán trên thị trường.
Như vậy, chỉ sau 2 tháng ra mắt toàn cầu, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ đời mới đã rục rịch được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là tin vui đối với những người Việt mê dòng sản phẩm này.
Với giá bán trên 6,6 tỷ đồng, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ facelift đắt hơn một chút so với phiên bản hiện hành - chỉ vừa có mặt tại Việt Nam hồi tháng 5/2020, xe đang được bán với giá 6,299 tỷ đồng.
Về thiết kế, AMG GT 53 4MATIC+ mới sở hữu một số tính năng khác biệt như bộ la-zăng 7 chấu kép AMG 21 inch, cùng tùy chọn bộ tem thể thao chạy dọc thân xe màu vàng, bạc và đen.
Xe vẫn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch và màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch nhưng giờ đây được tích hợp thêm hệ điều hành MBUX. Ngoài ra, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ facelift còn có vô lăng mới với 2 phím điều chỉnh chức năng vận hành AMG.
Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của hàng ghế sau dạng băng ghế với 3 chỗ ngồi (tùy chọn) thay vì kiểu 2 ghế độc lập có bệ sạc không dây ở giữa như trước. Tại Việt Nam, AMG GT 53 4MATIC+ facelift chỉ có duy nhất một lựa chọn bọc nội thất là da Nappa màu đen.
"Trái tim" của Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 2021 tiếp tục là động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 435 mã lực và mô-men xoắn cực 520 Nm, kết hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost hỗ trợ thêm 22 mã lực và 250 Nm khi cần thiết. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh. Ở Việt Nam, AMG GT 53 4MATIC+ trực tiếp "đối đầu" với Porsche Panamera và BMW M6 Gran Coupe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)