Các "lò độ" đua nhau tạo ra chiếc Mercedes-AMG GT mạnh mẽ nhất và có vẻ Posaidon đang là "người chiến thắng". Dự án mới của hãng độ Đức có tên GT 63 RS 830+ và được xây dựng dựa trên chiếc Mercedes-AMG GT 63 S 4Matic +.
Ở dạng tiêu chuẩn, động cơ tăng áp kép V8 4.0L của Mercedes-AMG GT 63 S 4Matic+ sản sinh ra công suất 639 mã lực, giúp AMG GT 63 S trở thành một trong những chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất phân khúc.
Tuy nhiên, Posaidon không hài lòng với con số này, hãng độ Đức đã trang bị cho Mercedes-AMG GT 63 S một cặp tăng áp ổ bi mới, đồng thời đại tu hệ thống nạp, hệ thống làm mát động cơ và các đầu xi-lanh của xe.
Bên cạnh đó, Posaidon cũng đã tối ưu hóa và mở rộng các cổng nạp và xả, bổ sung thêm hệ thống phun nước / metanol tăng cường áp suất mà không khiến động cơ phải chịu tải nhiệt cao hơn.
Xe còn được lắp đặt hệ thống xả mới với các ống xả độc đáo và điều chỉnh phần mềm ECU. Tất cả những điều trên giúp Mercedes-AMG GT 63 S mạnh tới 940 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 1.278 Nm.
Sức mạnh mới giúp GT 63 RS 830+ tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và chỉ cần 5,9 giây để tăng tốc từ 100 - 200 km/h. Xe có tốc độ tối đa 350 km/h. Tuy nhiên gói hiệu suất 830+ của Posaidon sẽ không được bán cho thị trường Đức, những khách hàng ở nước này chỉ có thể nhận được một chiếc GT 63 S mạnh nhất với 830 mã lực và 1.100Nm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops