Đông Nam Á sẽ là khu vực tiếp theo trên thế giới được áp dụng hình thức kinh doanh mới của Mercedes-Benz bên cạnh hình thức kinh doanh truyền thống thông qua hệ thống đại lý.
Mục tiêu của thương hiệu Đức cũng như phân nhánh Malaysia là đạt được ít nhất 25% lượng xe bán ra toàn cầu thông qua hình thức trực tuyến.
Kênh bán hàng online của Mercedes-Benz sẽ được mở rộng với sự gia nhập tiếp theo của Singapore, Indonesia và Việt Nam. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận các mẫu xe mơ ước của mình tiện lợi hơn, nhờ liên hệ với các chuyên gia của Mercedes-Benz qua hình thức trực tuyến, hoặc tự mình tìm kiếm nhờ bộ lọc tân tiến.
Hệ thống đại lý vẫn là kênh bán hàng chủ lực, kết hợp với kênh bán hàng online nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng thuận tiện nhất.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Mercedes-Benz