Thứ ba, 23/07/2019 | 06:37
12:16  |  30/06/2019

Mercedes-Benz E-Class mới sẽ được trình làng tại sự kiện Fascination ở Hà Nội

Sự kiện triển lãm thường niên Fascination tại thủ đô Hà Nội từ ngày 10 – 14/07/2019 với chủ đề "Emotion" sẽ là nơi Mercedes-Benz trình làng mẫu E-Class mới với nhiều cải tiến rõ rệt.

Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam mới đây vừa thông báo sẽ tổ chức triển lãm thường niên Fascination tại thủ đô Hà Nội từ ngày 10 – 14/07/2019 với chủ đề ‘Emotion’ (Cảm xúc ngập tràn). Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thương hiệu chú trọng vào tính nhân văn và cảm xúc, MBV sẽ trình làng mẫu xe E-Class mới với 4 phiên bản. Ngoài ra, triển lãm Fascination lần thứ 9 dự kiến sẽ đón chào vị khách hàng thứ 8.000 của mẫu xe thể thao đa dụng GLC, đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của GLC tại thị trường Việt Nam chỉ sau 3 năm ra mắt thị trường.

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội (ICE) từ ngày 10 – 14/07/2019. Với chủ đề “Emotion”, sự kiện sẽ khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau. 

Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số. Đáng chú ý, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.

E-Class mới: động cơ mới, thêm sức mạnh, tăng cạnh tranh

Triển lãm Fascination 2019 là nơi mà MBV sẽ giới thiệu E-Class mới với nhiều nâng cấp đáng giá, bao gồm cả động cơ mới. Đặc biệt, một phiên bản cao cấp với hiệu năng vận hành vượt trội cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này. E-Class mới sẽ có đến 4 phiên bản với hiệu suất vận hành đứng đầu phân khúc. 

Hiện nay E-Class vẫn đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của hơn 80% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc. Mỗi tháng có khoảng 100 xe E-Class được MBV bàn giao đến tay khách hàng

Là một trong những mẫu xe chiến lược của MBV, E-Class thường xuyên nhận được những cập nhật về tính năng và công nghệ. Vào tháng 4/2018, các phiên bản E 200/E 250 đã được cập nhật màn hình giải trí mới, kích thước12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt nhằm mang đến sự hiện đại và thân thiện trong quá trình thao tác. Vào đầu năm 2019, các phiên bản E-Class cũng được trang bị mâm xe và thiết kế vô lăng mới. E-Class mới sắp trình làng không chỉ tăng khả năng cạnh tranh, mà còn thiết lập những chuẩn mực mới về hiệu suất và trải nghiệm lái của phân khúc.

GLC: Cán mốc 8.000 xe tại Fascination 2019

Chính thức được (MBV) giới thiệu tại Việt Nam lần đầu vào cuối tháng 4/2016 với 2 phiên bản GLC 250 và GLC 300, mẫu xe thể thao đa dụng này luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và tạo nên những kỷ lục doanh số “vô tiền khoáng hậu” trên thị trường xe sang. Dự kiến triển lãm Fascination 2019 sẽ đón chào vị khách hàng thứ 8.000 của mẫu xe thể thao đa dụng này. Nhân dịp này, chủ sở hữu xe GLC có thể đến triển lãm để chia sẻ câu chuyện và hình ảnh chiếc xe của mình tại “GLC Wall”.

Dù ra mắt sau cùng nhưng phiên bản GLC 200 đã nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã chọn mua GLC 200 là chiếc xe đầu tiên trong đời. Có hơn một nửa khách hàng sở hữu GLC 200 đã nâng cấp từ các thương hiệu CUV/SUV phổ thông. 

Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/07/2019, 9:00 đến 19:30 mỗi ngày. Khách hàng có thể đăng ký tham gia triển lãm tại https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/the-brand/news-and-events.html

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Phim cách nhiệt xe hơi - Có cần thiết hay không?

Rất nhiều chủ xe bỏ ra 10 triệu đồng hoặc hơn để dán phim cách nhiệt cho chiếc xe họ mới mua. Liệu số tiền đó có xứng đáng hay phim cách nhiệt chỉ đơn thuần là “liệu pháp tâm...