Đóng
 

Thứ bảy, 23/11/2024 | 02:44
15:27  |  25/12/2019

Mercedes-Benz khai trương Xưởng dịch vụ chính hãng An Du Quảng Ninh

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền chính thức An Du đã khai trương Xưởng dịch vụ ủy quyền Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh. Qua đó, MBV đã nâng tổng số lượng chi nhánh đại lý trên toàn quốc đạt mốc 16, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam. An Du Quảng Ninh tự hào là đại lý đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes-Benz MAR 2020 ở khu vực miền Bắc.

Tiện lợi cho khách hàng ở Hạ Long và các khu vực lân cận

Trải nghiệm khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Mercedes-Benz trong hơn 130 năm phát triển. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ sản phẩm mà còn khởi nguồn từ hệ thống các đại lý chính hãng. Mercedes-Benz luôn chú trọng vào việc liên tục nâng cấp, mở rộng hệ thống đại lý theo hướng sang trọng, hiện đại, nhiều tiện ích số hóa.

Với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển kinh tế lớn, Quảng Ninh là 1 trong những thị trường trọng điểm của cả Mercedes-Benz lẫn đối tác phân phối An Du Autohaus. Với sự có mặt của chi nhánh mới, đối tác phân phối An Du Autohaus đã có 4 chi nhánh đại lý chính hãng của Mercedes-Benz trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và Đà Nẵng).

Tọa lạc tại đường Trần Phú ngay trên trục giao thông huyết mạch, Xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh chỉ cách trung tâm thành phố Hạ Long 2 km, giúp cho khách hàng tại Hạ Long thuận tiện trong việc bảo dưởng, chăm sóc và sửa chữa xe. Khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian tại An Du Quảng Ninh thay vì phải lái xe đến Hà Nội hay Hải Phòng như trước đây. Vị trí này cũng kết nối nhanh chóng với hệ thống đường quốc lộ, cao tốc, giúp cho khách hàng ở các tỉnh thành xa hơn cũng dễ dàng tiếp cận.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và thiết lập chuẩn mực dịch vụ mới cho thị trường xe sang miền Bắc

 Được áp dụng tiêu chuẩn MAR 2020 toàn cầu mới nhất của Mercedes-Benz, xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh có tổng diện tích 4.400 mét vuông với 18 trạm dịch vụ, có khả năng tiếp nhận 40 xe mỗi ngày, tương đương hơn 10.000 lượt dịch vụ mỗi năm. Xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh theo tiêu chuẩn mới phải áp dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm hỗ trợ, tương tác với khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đại lý. Các dịch vụ công nghệ đã đang và sẽ được triển khai theo tiêu chuẩn MAR2020 giúp khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa online, tư vấn báo giá qua hệ thống mạng, trao đổi thông tin kỹ thuật từ xa và công bố ý kiến phản hồi về dịch vu trên website.

Xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh còn được đầu tư các hệ thống sửa chữa đồng sơn cao cấp theo tiêu chuẩn của chương trình Mercedes-Benz Paint. Chương trình này ngoài yêu cầu khắt khe về việc sử dụng công nghệ sơn gốc nước bảo vệ môi trường mà còn đưa các chuyên gia kỹ thuật sơn của tập đoàn từ Đức sang đào tạo, tổ chức thi tay nghề và cấp chứng chỉ cho các kỹ thuật viên đồng sơn. Với dịch vụ Đồng sơn chính hãng, các màu sơn của tất cả các dòng xe Mercedes-Benz sẽ được đảm bảo pha đúng màu chuẩn với các lớp sơn kỹ thuật bảo vệ thân vỏ xe khỏi các tác động của môi trường.

Sự đầu tư vào xưởng dịch vụ Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn MAR 2020 là minh chính cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của MBV, đồng thời khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của đối tác phân phối An Du Autohaus tại Việt Nam.

PV (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...