Đóng
 

Thứ bảy, 23/11/2024 | 14:08
07:20  |  08/01/2019

Mercedes-Benz tiếp tục đánh bại BMW trong cuộc đua doanh số tại Mỹ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

 

Trong suốt năm 2018, Mercedes-Benz đã bán được tổng cộng 315.959 xe tại Mỹ, giảm 6,3% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, kết quả này vẫn giúp thương hiệu ngôi sao ba cánh giành được vị trí dẫn đầu trong cuộc đua doanh số xe sang tại Mỹ, vượt qua con số 311.014 xe mà BMW đã tiêu thụ trong năm qua - tăng 1,7% so với năm ngoái.

Theo sau Mercedes và BMW, Lexus về ba với doanh số cả năm 2018 (Mỹ) là 298.310 xe, giảm 2,2% so với 2017. Audi vẫn duy trì ở vị trí thứ tư với 223.323 xe được bán ra trong 2018.

Thật thú vị khi thương hiệu Acura hiện là nhà sản xuất xe ô tô hạng sang bán chạy thứ 5 tại Hoa Kỳ khi bán được 1558.934 xe trong năm qua, vượt xa con số 154.702 của Cadillac. Như vây, doanh số tổng cộng năm 2018 của phân khúc xe hạng sang tại thị trường Mỹ đạt 2.027.312 xe, chỉ giảm 0,3% so với năm 2017. 

Chia sẻ về sự thành quả doanh số của Mercedes-Benz trong năm 2018, Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Mỹ, ông Dietmar Exler cho biết các đại lý địa phương là lý do làm nên mức doanh số ấn tượng của thương hiệu.

Mercedes đã có một kết thúc tốt đẹp cho năm 2018 nhờ vào cách làm việc tuyệt vời của các đại lý. Với đội hình trẻ tuổi năng động và toàn diện nhất phân khúc xe cao cấp, Mercedes hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của mình trên thị trường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tags: Mercedes-Benz   BMW   Xe sang  

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...