Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:23
10:31  |  13/11/2020

Mitsubishi Eclipse Cross 2022 sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, càng "soi" càng thấy đẹp

Không chỉ có thiết kế năng động, trẻ trung hơn, Mitsubishi Eclipse Cross 2022 còn sở hữu khoang cốp rộng rãi hơn 18%, giúp Eclipse Cross tăng thêm sức cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ C đang ngày càng đông đúc.

Về kiểu dáng, Mitsubishi Eclipse Cross 2022 trông thể thao và hấp dẫn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm dù chỉ với các cập nhật nhỏ như lưới tản nhiệt đục lỗ màu đen và ốp bảo vệ cản trước mới có 3 phần nhô ra tạo nét cá tính, trẻ trung.

Ngoài ra, đèn pha của Eclipse Cross mới đã được di chuyển xuống dưới với họa tiết hình bầu dục mạ crôm, tách riêng biệt với dải đèn định vị mỏng ở bên trên. Xe còn có nhiều tấm trang trí cùng màu ngoại thất giúp tổng thể xe trở nên gọn mắt và mạch lạc hơn.

Vòng ra phía sau, đây chính là khu vực được nâng cấp tích cực nhất trên Eclipse Cross 2022, với cửa sổ phía sau và cửa cốp được tái thiết kế, không chỉ mang đến cho chiếc crossover vẻ ngoài bóng bẩy hơn mà còn cải thiện tầm nhìn. Đèn hậu giờ đây là kiểu chữ L tương tự như trên người anh em Xpander. Cản sau cũng được tinh chỉnh thể thao hơn.

Đối với nội thất, không gian bên trong xe được làm mới nhờ các chi tiết trang trí màu đen và bạc mới, bố cục khoang lái thay đổi một chút với việc đặt hệ thống âm thanh hiển thị liên kết điện thoại thông minh (SDA) 8 inch mới gần với người lái và hành khách phía trước. Mitsubishi cũng loại bỏ các điều khiển bàn di chuột và thay bằng các núm điều chỉnh bằng xúc giác dễ hơn, thuận tiện hơn.

Những thay đổi đáng chú ý khác của xe gồm hệ thống âm thanh 8 loa công suất 510W, màn hình trung tâm với đồ họa sắc nét hơn tương thích cả Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh đó, chiều dài tổng thể của Mitsubishi Eclipse Cross 2022 đã được nới thêm 140 mm, giúp cabin xe rộng rãi hơn, đặc biệt dung tích khoang hành lý phía sau tăng thêm 18%, đạt mức 405 lít.

Giống như mẫu xe tiền nhiệm, Eclipse Cross mới được xếp hạng an toàn ANCAP 5 sao nhờ có nhiều công nghệ hỗ trợ lái như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và đèn pha tự động. Xe còn có hệ thống Super-All Wheel Control (S-AWC) và kiểm soát ổn định thân xe (AYC).

Về truyền động, Eclipse Cross facelift mới tiếp tục được trang bị động cơ MIVEC tăng áp 1.5L 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp đi kèm hộp số CVT cho 146 mã lực và 250Nm như bản cũ, đồng thời sẽ sớm có thêm một biến thể plug-in hybrid tại một số thị trường nhất định. Thông tin chi tiết về phiên bản PHEV của Eclipse Cross hiện rất khan hiếm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan