Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:40
11:07  |  24/10/2019

Mitsubishi GT-PHEV: Bản Concept tuyệt hảo của người Nhật tại VMS 2019

Mang trong mình hơi thở của ngôn ngữ Dynamic Shield hiện đại, bản concept GT-PHEV thực sự đang là ngôi sao sáng không chỉ với gian hàng của Mitsubishi mà của toàn triển lãm VMS 2019. 

Theo đó, trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2019 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, Mitsubishi Việt nam ngoài việc mang tới những mẫu xe đang bán ra tại thị trường trong nước còn chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu xe concept GT-PHEV - SUV của ngày mai, mang đậm ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại, công nghệ hoàn toàn mới. Bản concept GT-PHEV còn được xem là mẫu SUV Hybrid cho giải pháp di chuyển tối ưu, giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường trong tương lai.

Đầu tiên, về phần thiết kế, GT-PHEV concept mang đậm triết lý thiết kế Dynamic Shield độc đáo với vẻ ngoài cá tính, hiện đại và vô cùng mạnh mẽ với bộ lưới tản nhiệt bóng bẩy nối liền với đèn pha siêu mảnh, ngay bên dưới là hốc gió nằm ngang hai bên lưới tản nhiệt tích hợp 3 bóng đèn sương mù tạo thành chữ X rõ nét của ngôn ngữ Dynamic Shield.

Đèn định vị ban ngày kết hợp đèn xi-nhan được đặt ở phía trên

Cụm đèn chiếu sáng 2 tầng với dải đèn LED đầy ấn tượng 

Gương xe được tích hợp công nghệ camera hiện đại

Cận cảnh bộ mâm 5 chấu kép mạ chrome bóng bảy của GT-PHEV

Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu ấn tượng trải dài liền mạch từ 2 bên thân xe, mang đậm thiết kế từ tương lai. Nhiều giả thuyết cho rằng, GT-PHEV cũng chính là bản xem trước của các mẫu xe Outlander hay Pajero Sport sau này. 

Bước vào không gian nội thất, Mitsubishi GT-PHEV Concept tiếp tục gây choáng ngợp cho người dùng khi sở hữu một không gian cabin hào nhoáng, sang trọng và thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem. Phong cách thiết kế bên trong cabin của GT-PHEV mang hơi hướng đơn giản nhưng lại đầy sự tinh tế và công nghệ.

Vật liệu được sử dụng chủ yếu và da cao cấp với tông màu nâu đỏ quyến rũ, điều đó kết hợp với các phím bấm bằng nhựa đen dạng cảm ứng cùng một màn hình phía sau vô-lăng càng làm toát lên đặc tính của tương lai trên mẫu concept này. 

Các phím bấm trong xe đều là dạng cảm ứng

Cửa sổ trời toàn  

Mitsubishi cho biết, GT-PHEV Concept được trang bị công nghệ SUV Hybrid cắm sạc mới nhất cùng với hệ dẫn động 3 motor điện, hệ thống pin lưu trữ năng lượng đủ cho GT-PHEV Concept có thể di chuyển 120 km hoàn toàn bằng điện và chạy kết hợp xăng - điện với quảng đường lên đến 1.200 km.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)