Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:05
14:22  |  19/09/2019

Mitsubishi hé lộ về mẫu SUV PHEV mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2019

Mitsubishi là một trong những thương hiệu đầu tiên công bố mẫu xe sẽ ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019. Cụ thể, mẫu SUV hybrid cỡ nhỏ của hãng xe Nhật sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo 2019 từ ngày 25/10 - 4/11/2019.

Hiện không có nhiều thông tin về mẫu SUV hybrid nhỏ gọn mới của Mitsubishi được tiết lộ, hãng xe Nhật Bản chỉ nói rằng xe sẽ được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid và dẫn động bốn bánh điện.

Theo Mitsubishi, thiết lập truyền động này giúp chiếc SUV mang lại cảm giác lái vui vẻ và tự tin cho người sử dụng, dù ở bất cứ địa hình và điều kiện thời tiết nào. Chiếc xe hoàn toàn thích hợp cho những chuyến đi chơi xa, dã ngoại ngoài trời, nó cũng chẳng hề sợ các bề mặt đường gồ ghề, khó đi.

Đi kèm với những thông tin thú vị trên, Mitsubishi đã tung ra một bức ảnh nhá hàng, hé lộ một chút về thiết kế góc sau của chiếc xe. Có vẻ chiếc SUV hybrid mới sẽ sở hữu thân xe hình hộp với kiểu dáng mái chẻ, hai bên viền sợi carbon.

Còn chi tiết bốn hình tròn có thể là một phần của hệ thống thông gió, ở giữa có một cửa sổ nhỏ trong suốt cho thấy một phần của hệ truyền động ẩn ngay bên dưới. Còn hơn một tháng nữa Tokyo Motor Show 2019 mới diễn ra, vì vậy, từ giờ đến lúc đó, Mitsubishi hẳn sẽ còn công bố thêm các bức ảnh khác về mẫu xe hybrid mới, hãy cùng chờ đợi các động thái tiếp theo từ Mitsubishi.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: mitsubishi   SUV    Tokyo   SUV PHEV