Với mong muốn đem những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng, ngày 28/11/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu ứng dụng Mitsubishi Connect+ cùng chương trình khách hàng thân thiết dành cho chủ sở hữu xe ô tô Mitsubishi.
Mitsubishi Connect+ là ứng dụng quản lý ô tô thông minh với nhiều chức năng hữu ích như kiểm tra lịch bảo dưỡng, tìm Nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ, gửi phản hồi tới hãng… giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý phương tiện của mình. Bên cạnh Mitsubishi Connect+, chương trình khách hàng thân thiết cũng được triển khai nhằm nâng tầm trải nghiệm chất lượng dịch vụ và chăm sóc sau bán hàng.
Ứng dụng Mitsubishi Connect+ và chương trình khách hàng thân thiết hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện nhất dành cho khách hàng trong việc quản lý và sử dụng các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam.
Để nâng tầm trải nghiệm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngày 28/11/2022 ứng dụng Mitsubishi Connect+ của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt. Đây là ứng dụng quản lý ô tô với nhiều tiện ích như kiểm tra lịch bảo dưỡng, tìm Nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ, gửi phản hồi tới hãng… từ đó giúp khách hàng có thể thuận tiện, dễ dàng theo dõi được tình trạng xe, chăm sóc xe và cập nhật thông tin chính hãng, chương trình ưu đãi nhanh chóng.
Ứng dụng Mitsubishi Connect+ có các chức năng chính bao gồm: Quản lý phương tiện, quản lý dịch vụ, chương trình khách hàng thân thiết, tương tác với Mitsubishi Motors Việt Nam và các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi.
Với tính năng quản lý dịch vụ khách hàng có thể theo dõi lịch sử và kiểm tra tiến độ bảo dưỡng phương tiện một cách dễ dàng. Ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo để nhắc nhở người dùng về các cột mốc quan trọng của xe như bảo dưỡng định kỳ, hết hạn bảo hiểm…
Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm kiếm nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam gần nhất một cách nhanh chóng nhờ hệ thống GPS và đặt lịch hẹn dịch vụ ngay trên ứng dụng.
Bên cạnh ứng dụng Mitsubishi Connect+, Mitsubishi Motors Việt Nam còn giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết dành riêng cho chủ xe ô tô Mitsubishi. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn từ 2 – 5% chi phí thanh toán sau mỗi lần sử dụng dịch vụ như thay thế phụ tùng, dầu nhớt… chính hãng.
Điểm thưởng có thể được tích lũy bằng nhiều cách như sử dụng dịch vụ chính hãng, giới thiệu bạn bè, người thân mua xe Mitsubishi hoặc khách hàng mua xe mới để thay thế cho chiếc xe hiện tại của mình. Tương ứng với số điểm thưởng nhận được, khách hàng có thể lựa chọn đổi sang Phiếu ưu đãi dịch vụ cho lần sử dụng dịch vụ kế tiếp, hoặc Phiếu quà tặng Got It cho mục đích mua sắm, giải trí...
Với giao diện linh hoạt và nhiều tính năng thông minh được tích hợp cùng với chương trình khách hàng thân thiết, ứng dụng Mitsubishi Connect+ hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng và quản lý xe. Mitsubishi Motors Việt Nam hy vọng Mitsubishi Connect+ không chỉ là phần mềm ứng dụng quản lý xe, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy mang tới sự thuận tiện và các thông tin cần thiết cho những chủ nhân sở hữu xe Mitsubishi.
TH (Tuoitrethudo)