Đóng
 

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:13
18:41  |  28/02/2024

Mitsubishi Việt Nam công bố giá bán đặc biệt cho Xforce từ tháng 3/2024

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán đặc biệt với 3 phiên bản của Xforce. Giá bán đặc biệt này là sự tri ân của Mitsubishi Motors Việt Nam đối với khách hàng đã lựa chọn đặt cọc XFORCE từ những ngày đầu tiên và chào mừng khách hàng mới đặt xe từ tháng 3/2024.

Mitsubishi Xforce được công bố ra mắt tại nước ta vào ngày 10/1/2024 với 4 phiên bản là GLX, Exceed, Premium, Ultimate. Sau Việt Nam, Xforce sẽ tiếp tục được phân phối tại những thị trường khác như Philippines, Nam Á, Nam Mỹ, Trung Đông và châu Phi. Theo công bố của hãng, Mitsubishi Xforce sẽ có mặt tại 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Mitsubishi Xforce được định vị trong phân khúc crossover/SUV cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Mazda CX-30, Hyundai Creta, Kia Seltos hay MG ZS. Mẫu xe “tân binh” nhà Mitsubishi sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, đi kèm chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm.

Mitsubishi Xforce có thiết kế nội ngoại thất gần như giống hệt bản XFC Concept từng được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm ngoái, chỉ loại bỏ một số chi tiết không phù hợp để sản xuất thương mại. Nhìn chung, mẫu SUV này có vẻ ngoài hiện đại và khỏe khoắn nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu.

Ở bản tiêu chuẩn, xe có hệ thống đèn chiếu sáng phía trước & phía sau dạng LED, ăng ten vây cá đi cùng bộ mâm hợp kim 17 inch. Trong khi đó, bản cao cấp hơn sẽ có thêm đèn sương mù LED phía trước, gạt mưa tự động, cốp đóng/mở điện và vành 18 inch.

Mitsubishi Xforce sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2.650 mm. Các trang bị đáng chú ý trên mẫu crossover cỡ B này bao gồm vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa, chức năng lọc không khí nanoeX, cổng sạc USB Type A/Type C và đèn viền trang trí nội thất và điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Đặc biệt, Mitsubishi Xforce bán ở Việt Nam còn cao cấp hơn phiên bản xe đang bán tại Indonesia nhờ được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), với các tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cho xe. Ngoài ra, mẫu crossover này còn được bổ sung hệ thống Active Yaw Control (AYC) giúp kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce được trang bị động cơ xăng 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái gồm: bình thường, sỏi đá, bùn lầy.

PV (Tuoitrethudo)