Đóng
 

Thứ tư, 01/05/2024 | 17:19
14:28  |  12/04/2024

Mitsubishi Xpander và XFORCE thống trị doanh số toàn thị trường trong tháng 3/2024

Theo thống kê, tháng 3/2024 vừa qua, Mitsubishi Xpander và XFORCE đã có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng, nằm trong top 3 xe bán chạy nhất thị trường.

Theo đó, tháng 3 vừa qua, Xpander ghi nhận doanh số đạt 1582 xe, đứng top 1 thị trường. Với số liệu này, Xpander đã tăng 150% so với tháng trước. Điều này một lần nữa chứng tỏ vị thế của Xpander – vị vua của phân khúc MPV.

Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ cùng những trang bị ấn tượng. Xe có màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đồng hồ kỹ thuật số sau tay lái kích thước 8 inch. Những tiện nghi khác trong xe như ghế bọc da, điều hoà điều khiển bằng lẫy kèm chức năng làm lạnh nhanh Max Cool, cổng sạc cho hàng ghế thứ hai, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xpander là động cơ 1,5 lít, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Động cơ đi cùng hộp số tự động 4 cấp. 

Hiện Xpander đang có giá từ 560 triệu đồng tại Việt Nam. Trong tháng 4 này, xe còn được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tiếp nối thành công của “người anh” Xpander, XFORCE cũng đạt doanh số ấn tượng với 1334 xe bàn giao đến khách hàng, đứng top 3 xe bán chạy nhất tháng.

Mẫu B-SUV của Mitsubishi sở hữu thiết kế, trang bị và giá cả vượt trội trong phân khúc, được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. 

XFORCE sở hữu không gian nội thất sang trọng hàng đầu phân khúc với mặt táp-lô và tapi cửa được bọc bằng chất liệu vải mélange trong khi ghế ngồi dùng da tổng hợp. Mẫu xe được trang bị màn hình giải trí kích thước 12.3 inch với thiết kế tinh tế tạo nên trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Màn hình chính được chia thành ba khu vực, cho phép tùy biến nhiều giao diện và thể hiện các thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm.

Xe còn có hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium do Mitsubishi hợp tác với Yamaha phát triển. Hệ thống này có cấu hình tám loa, gồm loa tweeter mỗi bên ở cột A, loa âm trầm ở cửa trước và loa đôi đồng trục ở cửa sau.

Cung cấp sức mạnh cho XFORCE  là khối động cơ là loại 1.5L MIVEC, 4 xy-lanh, cho công suất 105 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 v/ph, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Hiện XFORCE đang được hãng áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 599 triệu đồng.

Có thể thấy cả Mitsubishi Xpander và XFORCE đều là những mẫu xe lý tưởng trong phân khúc có thể, đồng hành cùng khách hàng chinh phục mọi cung đường. Hai mẫu xe này hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong những tháng tới.

 TH (Tuoitrethudo)