Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:26
10:11  |  05/07/2019

Mừng sinh nhật sớm, siêu mẫu Thanh Hằng tậu Porsche Macan 2019

Còn hơn hai tuần nữa mới tới sinh nhật tuổi 36 của siêu mẫu Thanh Hằng, thế nhưng "chị đại" đã sớm tự tặng cho bản thân một món quà giá trị, đó là một chiếc Porsche Macan đời mới.

Thanh Hằng là một siêu mẫu đã được đánh giá là nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay, cô đã bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu từ năm 2002. Hiện nay, Thanh Hằng cũng đang là một trong số ít người mẫu có một chỗ đứng và vẫn còn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng đã khiến cho cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như là trên màn ảnh. Cùng với tiếng tăm và khối tài sản khổng lồ, việc cô tự sắm xe sang là điều khá dễ dàng.

Và hôm qua, ngày 4/7/2019, siêu mẫu Thanh Hằng đã cập nhật trang cá nhân với một hình ảnh chụp khoang lái của một chiếc Porsche, và sau vô lăng không ai khác chính là "chị đại" trong làng mẫu Việt. Đi kèm bức ảnh là dòng mô tả "Welcome home babe" và hastag #mymonth #birthday, chứng tỏ đây là chính là món quà sinh nhật mà Thanh Hằng tự tặng cho chính mình để chào đón tuổi mới.

Porsche Macan mới tậu của Thanh Hằng thuộc phiên bản 2019 vừa về Việt Nam được 3 tháng, xe sở hữu ngoại thất màu trắng trẻ trung, kết hợp nội thất hai tông be và đen, trong đó màu be là chủ đạo, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Tại Việt Nam, Macan bản nâng cấp mới có giá khởi điểm từ 3,6 tỷ VNĐ, tuy nhiên, nếu mua thêm các tùy chọn giá xe sẽ tăng lên đáng kể. Như vậy, tính riêng trong năm nay, Thanh Hằng đã sắm tới hai xe sang tiền tỷ, trước đó, vào đầu tháng 2, cô nàng cá tính đã từng mua một chiếc MINI One màu đỏ có giá niêm yết 1,529 tỷ VNĐ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Instagram