Qua cổng “Thông tin giao thông TP.HCM” trên Zalo, người dân có thể phản ánh nhanh các thông tin liên quan đến an toàn giao thông, vận tải hành khách, cơ sở hạ tầng trong dịp Tết Nguyên đán 2019.
Trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, người dân TP.HCM khi gặp những vấn đề liên quan đến an toàn giao thông, vận tải hành khách đã có thể nhắn tin phản ánh cho Sở Giao thông Vận tải qua cổng “Thông tin giao thông TP.HCM” trên ứng dụng Zalo. Kênh tương tác này hoạt động 24/24 nhằm tiếp nhận và phản hồi ngay cho người dân khi nhận được những thông tin phản ánh liên quan đến giao thông, vận tải.
Cổng “Thông tin giao thông TP.HCM” trên ứng dụng Zalo
Chính vì thế, khi gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông, hoặc biết những nơi bán vé cao hơn quy định, người dân có thể liên hệ ngay đến cơ quan chức năng qua Zalo để xử lý.
Người dân có thể phản ánh tình hình giao thông, vận tải đến Sở GTVT một cách nhanh chóng
Cổng thông tin này giúp người dân nhanh chóng nắm được lưu lượng xe cộ, làm chủ hành trình di chuyển, góp phần giảm ùn tắc, kẹt xe, và tính năng tra cứu sẽ càng phát huy tính hữu dụng hơn nữa cho người tham gia giao thông trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán này.
Người dùng có thể tra cứu dễ dàng bằng cách “hỏi” chatbot hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp