Đóng
 

Thứ năm, 02/05/2024 | 18:25
07:49  |  07/06/2023

Nhiều dịch vụ bảo dưỡng đặc quyền cho chủ xe Mercedes-Benz

Thuộc Top 5 thương hiệu xe sang có chỉ số làm hài lòng khách hàng cao nhất trên toàn cầu năm 2021, Mercedes-Benz luôn biết cách “ghi điểm” với các “thượng đế” thông qua nhiều dịch vụ đặc quyền. 

Service Clinic – chương trình Service Clinic thường niên dành cho khách hàng của Mercedes-Benz diễn ra trong tháng 6 này là một trong những đặc quyền đó.

Dịch vụ đặc quyền làm nên đẳng cấp của Dịch vụ Mercedes-Benz

Là một trong những thương hiệu xe cao cấp hàng đầu thị trường, các sản phẩm của Mercedes-Benz không ngừng được cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ vượt trội. Do đó, hệ thống của xe rất phức tạp, cần được kiểm tra tỉ mỉ, bảo dưỡng đúng cách và hiệu quả bởi đội ngũ kỹ thuật viên được Mercedes-Benz chứng nhận. Rõ ràng, không ai hiểu chiếc xe Mercedes-Benz của bạn hơn chính các chuyên gia đã chế tạo và dành tâm huyết cho từng sản phẩm. Ngoài ra, đội ngũ này còn thường xuyên được hãng đào tạo chuyên sâu, liên tục nâng cao trình độ tay nghề, giúp khách hàng an tâm giao phó “xế cưng” của mình.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và chứng nhận bởi Mercedes-Benz luôn mang lại trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho quý khách hàng. Ảnh: Mercedes-Benz

Bên cạnh chuyên môn của các kỹ thuật viên, quy trình kiểm tra, bảo dưỡng chính hãng từ các xưởng Dịch vụ Mercedes-Benz còn được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị, công nghệ tối ưu như: phần mềm đo đạc thông tin chỉ số xe chuyên biệt của hãng, các dụng cụ chuyên dụng tương thích cho từng bộ phận của xe và phạm vi dịch vụ tối ưu cho từng chiếc xe dựa theo quãng đường di chuyển, thời gian hoạt động và điều kiện sử dụng.

Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ chương trình Service Clinic, khách hàng sẽ được kiểm tra xe và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia kỹ thuật quốc tế của Tập đoàn Mercedes-Benz. Trải nghiệm đặc biệt này một lần nữa khẳng định đẳng cấp riêng của những chủ nhân sở hữu những “ngôi sao ba cánh” Mercedes-Benz.

Mỗi chủ nhân Mercedes-Benz là một vị khách hàng đặc biệt

Hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu và cá tính riêng biệt, cung cách phục vụ tại xưởng Dịch vụ Mercedes-Benz vì thế cũng đa dạng và khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm được cá nhân hoá và tối ưu cho từng nhu cầu của khách hàng. Theo đó, chủ nhân Mercedes khi đến bảo dưỡng xe tại xưởng sẽ nhận được nhiều đặc quyền như: tận hưởng dịch vụ phòng chờ sang trọng, được chọn gói bảo dưỡng nhanh, linh động đặt lịch chăm sóc và bảo hành, nhận ưu đãi dành riêng cho chủ xe…

Cụ thể, phòng chờ sang trọng tại xưởng Dịch vụ Mercedes sẽ đón tiếp nồng nhiệt từng khách hàng với những trải nghiệm thoải mái như ở nhà và thư giãn trong thời gian chờ. 

Phòng chờ tại các Xưởng Dịch vụ Mercedes-Benz phục vụ quý khách hàng tận tình trong thời gian chờ bảo dưỡng xe. Ảnh: Mercedes-Benz Việt Nam

Dịch vụ lái thử xe luôn sẵn sàng phục vụ nếu quý khách muốn rời phòng chờ để trải nghiệm những mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại xưởng. Các phương tiện di chuyển khác cũng sẽ được hỗ trợ nếu quý khách cần đi đâu đó trong lúc chiếc xe của mình đang được chăm sóc kỹ lưỡng bởi các kỹ thuật viên.

Gói bảo dưỡng nhanh 60 phút hoặc 90 phút là cách xưởng trân trọng quỹ thời gian quý báu của những chủ nhân bận rộn, với thời gian chờ đợi được giảm thiểu xuống thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp từ Mercedes-Benz.

Thêm vào đó, việc được linh động đặt lịch bảo dưỡng xe trong tuần hoặc cuối tuần cũng là một điểm cộng.

Chuyên gia kỹ thuật quốc tế từ Tập đoàn Mercedes-Benz trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Ảnh: Mercedes-Benz Việt Nam

Chương trình Service Clinic 2023 từ Mercedes-Benz đã chính thức bắt đầu. Chương trình hiện đang diễn ra tại Hà Nội. Service Clinic 2023 hứa hẹn đem đẳng cấp quốc tế đến với chủ nhân Mercedes thông qua:

● Chương trình kiểm tra và tư vấn miễn phí bởi chuyên gia kỹ thuật quốc tế
● Nhiều ưu đãi tại các xưởng dịch vụ uỷ quyền 

Vui lòng xem thêm chi tiết chương trình và đăng ký tham gia [tại đây]

TH (Tuoitrethudo)