Đóng
 

Thứ sáu, 11/10/2024 | 17:14
10:09  |  11/10/2024

Nhiều khách hàng chờ đợi ưu đãi để sở hữu xe Toyota

7.143 xe bán ra thị trường trong tháng 9 có sự góp sức của những “trụ cột” doanh số như Vios, Veloz Cross, Yaris Cross. 

Thành công này cũng cho thấy chiến lược hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ đã giúp nhiều khách hàng chạm tay đến mục tiêu sở hữu xe Toyota. 

“Một chiếc xe Toyota 7 chỗ là niềm mong đợi của cả gia đình tôi. So sánh các hãng, Toyota luôn cho tôi sự an tâm và tin tưởng. Chính sách ưu đãi từ hãng đã giúp tôi hoàn thành mục tiêu, mang về chiếc xe Veloz Cross hồi tháng 9, được miễn 100% phí trước bạ”, anh Nguyễn Văn Công (38 tuổi, Phú Thọ) vui vẻ chia sẻ. Không chỉ anh Văn Công, nhiều khách hàng khác đã chạm tay đến mục tiêu sở hữu một chiếc xe Toyota khi hãng triển khai chương trình ưu đãi trong nhiều tháng qua. 

Khách hàng tiếp tục được hưởng lợi

2024 là một năm đầy khó khăn của thị trường ô tô Việt Nam. Triển khai các chính sách ưu đãi được xem là giải pháp hữu hiệu giúp các hãng vượt qua giai đoạn trầm lắng. Tháng 9 vừa qua, Mitsubishi ưu đãi phí trước bạ, tặng vô vàn quà tặng cho khách hàng mua Attrage, Pajero Sport, Xpander, Triton. Hyundai giảm giá trực tiếp trên từng mẫu xe cho khách hàng đồng thời hoặc trả góp lãi suất 0% trong vòng 1 năm cho khách hàng mua i10, Accent, Kona, Elantra, Tucson. Trong khi đó, Toyota triển khai ưu đãi 100% phí trước bạ cho Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và 50% phí trước bạ cho Yaris Cross. Nhìn vào doanh số của các hãng qua từng tháng, với vị trí số 1 thị trường ô tô Việt Nam nhiều tháng liên tiếp, Toyota được xem là hãng xe thành công nhất trong cuộc đua ưu đãi. Các mẫu xe áp dụng khuyến mại cũng giữ thứ hạng cao trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Dù nhiều hãng chưa công bố doanh số tháng 9 nhưng với hơn 7.000 xe, Toyota được dự đoán tiếp tục giữ “ngôi vương”. Với 1.842 xe Vios, 1.147 xe Veloz Cross, 979 xe Yaris Cross, các mẫu xe này chắc chắn sẽ ghi tên trong top xe bán chạy nhất. 

Khẳng định vị thế qua kết quả kinh doanh đồng thời tiếp tục hỗ trợ khách hàng đến gần hơn với mục tiêu sở hữu xe Toyota, hãng Nhật tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ phí trước bạ trong tháng 10. Theo đó, khách hàng mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio được miễn 100% phí trước bạ; khách hàng mua Yaris Cross và Corolla Cross được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt phiên bản nâng cấp hồi tháng 5 vừa qua, hãng Nhật triển khai ưu đãi thuế trước bạ cho mẫu Corolla Cross. Trước đó, dù không áp dụng ưu đãi, mẫu xe này cũng đạt doanh số ấn tượng với 801 xe bán ra trong tháng 9. 

Bên cạnh đó, khách hàng mua Corolla Cross còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn được Toyota công bố vào thời điểm giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, áp dụng đến 31/12/2024. Đó là tặng gói gia hạn bảo hành 2 năm/50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước); thời gian bảo hành cho Ắc- quy điện trên phiên bản Corolla Cross Hybrid sẽ là 7 năm/150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). 

Với giá bán hợp lý, từ 458 - 545 triệu đồng với Vios, 650 - 765 triệu đồng với Yaris Cross, 638 - 660 triệu đồng với Veloz Cross, Avanza Premio từ 558 - 598 triệu đồng và Corolla Cross từ 820 - 905 triệu đồng (tùy phiên bản), kết hợp ưu đãi, những mẫu xe này hứa hẹn tiếp tục là “điểm sáng” doanh số của Toyota trong tháng 10. Ngoài ra, khách hàng mua xe theo hình thức trả góp còn được ưu đãi lãi suất 5,99%/năm từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam. 

Ưu đãi độc quyền cho tài xế công nghệ

Bên cạnh chương trình ưu đãi 100% thuế trước bạ, khách hàng là tài ghế công nghệ Be và Grab (bao gồm ô tô và xe máy) sẽ được ưu đãi lãi suất chỉ từ 1.99% khi mua Veloz Cross, Avanza Pramio. Chương trình áp dụng đến 31/1/2025. 

Trong thời gian qua, Veloz Cross và Avanza Premio cũng nhận được đánh giá cao từ khách hàng sử dụng xe cho mục đích dịch vụ vận chuyển. Anh Hữu Tài (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Avanza Premio chạy êm, xe rộng rãi, có thể gập phẳng 2 hàng ghế sau, đặc biệt rất tiết kiệm xăng và điều hòa làm mát nhanh. Tôi lãi khi dùng xe này chạy dịch vụ”. 

Bên cạnh đó, tài xế công nghệ giới thiệu thành công bạn bè, người quen là tài xế công nghệ Grab và Be mua xe Veloz Cross hoặc Avanza Premio sẽ nhận được 2 triệu đồng tiền mặt đối với mỗi giao dịch mua xe thành công tại Các Đại lý Toyota trên toàn quốc.

Mở rộng đối tượng khách hàng, sáng tạo và linh hoạt trong các chính sách ưu đãi, Toyota đang tiến gần hơn đến vị trí top 1 thị trường ô tô du lịch Việt Nam năm 2024. 

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.