Mới đây, Hội nghị ra mắt thương hiệu toàn cầu của OMODA & JAECOO đã được tổ chức tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc, thương hiệu mới JAECOO và mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của OMODA 5 đã chính thức ra mắt.
Với gần 400 người tham dự, bao gồm các đại lý, cơ quan truyền thông và đối tác từ 67 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cùng chứng kiến khoảnh khắc quan trọng này.
Ngoài mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu OMODA là OMODA 5 EV thì mẫu xe đầu tiên của thương hiệu JAECOO là JAECOO 7 đã chính thức ra mắt tại hội nghị. Công nghệ trên những mẫu xe năng lượng mới của OMODA & JAECOO cũng được giới thiệu tại sự kiện, cung cấp "các giải pháp tối ưu" để người dùng tham gia bảo vệ môi trường, giảm thiểu carbon và hướng tới tương lai di chuyển xanh.
Ngày nay, ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đã bước vào giai đoạn thứ tư trong lịch sử — một kỷ nguyên của sự tiến bộ toàn diện đối với các sản phẩm sử dụng năng lượng mới và công nghệ thông minh.
Theo ông Zhang Guibing, Tổng Giám đốc của Chery International, với sự gia tăng của các sản phẩm đề cao tính cá nhân hóa, ngày càng có nhiều mẫu SUV/CROSSOVER lọt vào Top 10 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.
Khi hai nhóm người dùng đề cao tính cá nhân hóa là New Elites và New Lohas không ngừng tăng trưởng, đó là lý do thương hiệu OMODA và JAECOO ra đời cam kết đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng trẻ đối với các sản phẩm ô tô và dịch vụ di chuyển.
Sản phẩm được tạo ra dựa trên xu thế mới của tầng lớp trung lưu ở những khu vực thành thị, những người theo đuổi thời trang và sự độc lập, đề cao xu hướng và cá nhân hóa. OMODA đang nỗ lực mang đến cho người dùng trải nghiệm di chuyển cá nhân, năng động, mang tính công nghệ và thời trang thông qua line-up sản phẩm CROSSOVER của mình.
Mặt khác, JAECOO là thương hiệu ô tô được định vị là mẫu xe SUV địa hình đô thị, được thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu với phong cách khác biệt, mẫu xe này đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của người dùng, những người có gu thẩm mỹ tinh tế và đam mê khám phá, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về phong cách lái xe thanh lịch nhưng vô cùng phóng khoáng.
Thương hiệu OMODA & JAECOO đã dành riêng 15 công nghệ cốt lõi và 7 mẫu xe mới để đáp ứng nhu cầu của hai nhóm khách hàng OMODA và JAECOO, đồng thời nỗ lực xây dựng chuỗi đổi mới công nghệ toàn cầu trong kỷ nguyên mới, từ đó tạo ra một hệ sinh thái khác biệt.
Tính đến quý đầu tiên của năm nay, OMODA đã đạt được doanh số bán hàng là 13.000 xe. Nhận thấy sự tăng trưởng bền vững ở tất cả các khu vực chỉ trong lần ra mắt lần đầu tiên, bao gồm Mexico, Israel và Kuwait.
Thương hiệu OMODA & JAECOO dự kiến sẽ đạt doanh số bán hàng toàn cầu là 1.400.000 chiếc vào năm 2030, trở thành mẫu xe đi đầu trong số các phương tiện thông minh được cá nhân hóa hàng đầu trên toàn thế giới.
Hơn nữa, OMODA & JAECOO hứa hẹn sẽ giành được sự ưu ái của người dùng toàn cầu nhờ khả năng phong cách tinh tế, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.
TH (Tuoitrethudo)