Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:52
10:38  |  29/10/2020

Piaggio Việt Nam nhận "cú đúp" giải thưởng tại khu vực châu Á năm 2020

Hai giải thưởng mà Piaggio Việt Nam vinh dự nhận được gồm "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2020" và "Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2020 - Hạng mục đầu tư vào con người".

Mới đây, Công ty Piaggio Việt Nam đã phát đi thông báo về việc đơn vị này đã được vinh danh tại 2 giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2020" và "Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2020 - Hạng mục đầu tư vào con người".

Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty Piaggio Việt Nam trong suốt hơn 3 năm qua trong việc thực hiện chiến lược “Spotless”. Chiến lược đã giúp cho Piaggio đạt các kết quả vượt bậc ở các tiêu chí kinh doanh. Đặc biệt năm 2019 Piaggio khu vực Châu Á TBD trong đó có Việt nam đã phá vỡ nhiều kỷ lục về hoạt động kinh doanh như năm đạt sản lượng sản xuất cao nhất từ trước tới nay, năm đạt chỉ số kinh doanh cao nhất ở các thị trường chính của Piaggio tại khu vực, tiếp tục được vinh danh trong danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á. 

Gianluca Fiume – Phó chủ tịch PIAGGIO Châu Á Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc của PIAGGIO Vietnam chia sẻ “Piaggio rất vui mừng được vinh danh và nhận các Giải thưởng này. Piaggio có 4 thương hiệu sản phẩm gồm Vespa, Piaggio, Moto Guzzi, Aprillia và thương hiệu thứ 5 chính là “CON NGƯỜI”. Tôi tin rằng con người chính là thành tố khiến mọi giấc mơ, mọi đam mê, mọi ý tưởng trở thành hiện thực. Công việc chủ yếu của tôi liên quan đến việc khai phá tiềm năng của các nhân viên, khiến họ phá bỏ giới hạn của bản thân và phát triển vượt trội, dù là trên góc độ một nhân viên hay một con người.” 

Với mục tiêu đưa VN trở thành thị trường số 1 của Piaggio trên toàn cầu, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của tâp đoàn tại khu vực, nhà máy Piaggio tại tỉnh Vĩnh Phúc sản xuất và đưa các sản phẩm xe máy tay ga đẳng cấp trang bị công nghệ tiên tiến phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu đi các nước trong khu vực. 

Lịch trình phát triển con người tại Piaggio Châu Á TBD nhằm tìm ra những nhân viên tài năng mới, giúp nhân viên mở khóa tiềm năng của họ, giúp họ phát triển cả về chuyên môn và cuộc sống cá nhân. Lịch trình phát triển con người gồm 3 chương trình chính: Chương trình đào tạo tìm kiếm lãnh đạo chuyên sâu dành cho các nhân viên trẻ, chương trình quản lý và phát triển tài năng, chương trình đào tạo và phát triển con người tập trung cả về chuyên môn và các kỹ năng mềm cho nhân viên. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Tags: Piaggio   Vespa   Piaggio Việt Nam