Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 23:19
16:23  |  01/03/2019

Pininfarina mang ba chiếc siêu xe điện Battista tới Triển lãm Geneva 2019

Automobili Pininfarina sẽ giới thiệu mẫu siêu xe điện hoàn toàn mới có tên Battista vào ngày 4/3 tới đây, trong khuôn khổ diễn ra Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2019. Pininfarina cho biết Battista có thể di chuyển 450km trong một lần sạc.

Thay vì chỉ mang một chiếc Battista đến Geneva, Pininfarina đem tới sự kiện danh tiếng này những 3 phiên bản khác nhau của mẫu siêu xe điện mới toanh, trong đó, một chiếc sẽ có màu ghi Grigio Luserna với các điểm nhấn màu xanh Blu Iconica và các chi tiết bằng nhôm được anot hóa. Nội thất của chiếc Battista màu Grigio Luserna sẽ là sự kết hợp giữa màu đen và màu tan.

Chiếc Battista thứ hai sẽ được trang bị gói phong cách thiết kế, gồm nắp ca-pô và gương chiếu hậu ngoài được tinh chỉnh, nắp ca-pô và kính chắn gió trước được liên kết với nhau qua các lưới cắt gió làm từ sợi carbon.

Phiên bản này cũng có các cánh gió trước và sau thể thao, cũng như màu sơn ngoại thất Blu Iconica - trông điện tử hơn nhiều so với sắc xanh dương truyền thống của thương hiệu Pininfarina.

Cuối cùng, chiếc Battista thứ ba sẽ có mặt ở Geneva 2019 được hoàn thiện với màu sơn trắng Bianco Sestriere, kết hợp cùng một đường nhôm màu đỏ nổi bật chạy dọc dưới đáy thân xe. Xe được trang bị kẹp phanh màu đỏ và nhiều chi tiết crôm tối tạo điểm nhấn cho xe.

Cả ba chiếc Battista đều được trang bị mâm 21 inch, lốp Pirelli P Zero đặc biệt - kết quả từ việc hợp tác giữa Pininfarina và Pirelli, hiện tại, hai công ty đang tiếp tục thảo luận về việc sản xuất lốp chuyên dụng cho siêu xe thể thao mạnh nhất mà Pininfarina từng xây dựng.

Ngoài ba chiếc Battista, Pininfarina sẽ còn đem tới Geneva lần này một chiếc xe đua Formula E lấy cảm hứng từ Battista, thuộc đội đua Mahindra Racing. Chiếc xe đua dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm tới với công suất 1.874 mã lực và 2.300Nm mô-men xoắn cực đại, nó có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 2 giây, từ 0 - 300 km/h trong 12 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops