Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2022 được bổ sung một số màu ngoại thất mới, la-zăng thiết kế mới, nhiều gói làm đẹp mới và không gian cabin thể thao hơn.
Dự kiến sẽ đến Mỹ vào cuối năm nay, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2022 sẽ có thêm 3 màu sơn mới là xanh dương Starling Blue Metallic, xanh dương Manufaktur Starling Blue Magno và trắng Manufaktur Cashmere White Magno.
GT 4-Door Coupe 2022 cũng được bổ sung các mâm 20 và 21 inch mới, cùng kẹp phanh màu đỏ nổi bật trên bản cơ sở dùng động cơ 6 xi-lanh. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp với nhiều gói trang trí ngoại thất mới hoặc mở rộng của gói cũ, bao gồm gói Silver Chrome Exterior Package (vốn chỉ dành riêng cho bản 63 S) và gói AMG Exterior Carbon Fiber Package I hiện đã có trên GT 53.
Gói AMG Night Package II mới cũng rất đáng chú ý, với lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu và huy hiệu màu đen. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mua kết hợp giữa gói AMG Night và AMG Exterior Carbon Fiber.
Di chuyển vào bên trong, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2022 được trang bị vô lăng AMG Performance mới tích hợp nhiều nút chức năng và cả cảm biến để xác định xem người lái có đặt tay lên vô lăng hay không
Làm tròn các thay đổi nội thất là các màn hình nhạy hơn, đồ họa rõ nét hơn, bọc ghế mới, trang trí mới và tùy chọn băng ghế phía sau (đem lại tổng cộng 5 chỗ ngồi) cho những người muốn có một chiếc GT 4-Door Coupe thực dụng hơn.
Về hiệu suất, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe facelift có một lựa chọn động cơ tăng áp 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Thiết lập này giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,8 giây, cán tốc độ tối đa 269 km/h.
Bản GT 53 cũng được trang bị động cơ 3.0L nhưng cho ra công suất lên tới 429 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm, nhờ đó, xe chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán vận tốc tối đa 280 km/h.
Để cải thiện khả năng vận hành của GT 4-Door Coupe 2022, hệ thống treo AMG Ride Control + đã được cấu hình lại với giảm xóc mới, gồm 2 van giới hạn áp suất có thể thay đổi liên tục và cho phép điều chỉnh lực giảm chấn chính xác hơn ở mỗi điều kiện đường xá và chế độ lái khác nhau. Trong khi một van đang giúp giảm xóc phục hồi thì van còn lại sẽ điều kiểm soát giảm chấn nén.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops