Đóng
 

Thứ bảy, 14/09/2024 | 09:03
10:59  |  29/08/2024

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng thế giới sẽ góp mặt tại Gumball 3000 2024

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. 

Không chỉ quy tụ nhiều siêu xe, xe thể thao nổi tiếng, sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều khách mời ở các lĩnh vực khác nhau.

Chắc chắn, sự kiện không thể thiếu Maximillion Cooper - người sáng lập hành trình siêu xe nổi tiếng Gumball 3000. Ông là một doanh nhân người Anh, được biết đến với biệt danh "Mr. Gumball".

Trước đó, từng có thông tin cho rằng, ông Maximillion Cooper sẽ cầm lái siêu phẩm Koenigsegg Jesko dẫn đoàn. Tuy nhiên, do một vài trục trặc, chiếc Koenigsegg Jesko không thể vận chuyển về Việt Nam, do đó, chiếc xe dẫn đoàn sẽ được thay thế bằng siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của James Walker "Mr JWW", một Youtuber nổi tiếng về mảng xe. Anh được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập toàn hàng khủng như: McLaren Senna MSO, Porsche 911 GT3, McLaren 720S MSO Velocity Edition…

Bên cạnh đó, một số tên tuổi quen thuộc như: Nhóm Youtuber Daily Driven Exotics (DDE), streamer người Mỹ IShow Speed cùng chiếc Lamborghini Huracan STO, cựu cầu thủ Patrice Evra với chiếc Rolls-Royce Cullinan, YouTuber người Mỹ DailyDrivenExotics (DDE) cùng Lamborghini SVJ, nữ drifter người Hàn Quốc Sara Choi, DJ Martin2Smoove, DJ CJ Beatz, rapper Ja Rule… cũng xác nhận tham gia sự kiện. 

Về Việt Nam, rapper Binz cũng sẽ góp mặt trong danh sách các tay lái của hành trình siêu xe này. Tuy nhiên, không rõ nam rapper sẽ cầm lái siêu xe nào.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Gumball 3000

Tư vấn

Cách bảo vệ ô tô mùa lũ giá rẻ, hữu ích

Trong điều kiện ngập lụt, cách bảo quản xe tốt nhất vẫn là đưa xe đến các vị trí cao, ở những khu vực kín gió hoặc có mái che kiên cố, những vị trí nước không thể dâng tới. Nếu...

Ô tô mới

MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ

Mới đây, thương hiệu MG đã chính thức “vén màn” mẫu xe điện giá rẻ hoàn toàn mới mang tên Windsor. Theo đó, MG Windsor sẽ có giá từ 990.000 INR (tương đương 291,9 triệu VNĐ).