Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 03:31
15:04  |  25/03/2021

Rò rỉ bảng màu và những thông tin mới nhất của Honda Civic 2022

Honda Civic 2022 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2021 nhưng mới đây một bài đăng trên diễn đàn CivicXi.com đã tiết lộ một vài thông tin khá thú vị về Civic thế hệ mới.

Theo nguồn tin, Honda Civic 2022 sẽ có bảng màu rất đa dạng gồm: Aegean Blue, Rallye Red, Platinum White Pearl, Lunar Silver, Crystal Black Pearl, và Sonic Gray. Thực ra, danh sách tùy chọn màu ngoại thất này khá giống với Civic hiện tại.

Cũng có thể Civic mới sẽ có thêm hai lựa chọn nữa là Meteorite Gray và Morning Mist (đều là sắc xám). Tùy thuộc vào màu sơn bên ngoài, khách hàng có thể chọn nội thất đen hoặc xám.

Bài đăng tiết lộ rằng phiên bản EX-L (nằm giữa EX và Touring cho dòng sedan) sẽ bị cắt giảm, Civic 2022 chỉ còn các biến thể LX, Sport, EX và Touring. Phiên bản Sport Touring không được đề cập, vì đây vốn là lựa chọn hàng đầu của Civic Hatchback (tất nhiên không tính mẫu Type R).

Dựa trên những bức ảnh rò rỉ được cho là Honda Civic 2022 tại Trung Quốc, Civic thế hệ mới sẽ được "lột xác" hoàn toàn, với diện mạo rất giống mẫu Civic Prototype - đã ra mắt vào tháng 11/2020.

Bên cạnh đó, chiếc sedan sẽ "hưởng lợi" nhiều từ phong cách thiết kế của "đàn anh" Accord mới nhất. Nhìn chung, Civic Sedan 2022 sẽ có thiết kế gọn gàng và bớt phức tạp hơn so với phiên bản hiện tại, hướng tới một hình ảnh cao cấp hơn - điều này cũng sẽ được thực hiện với Civic Hatchback.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Motor1

Tags: Honda   sedan   Honda Civic