Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:53
10:17  |  22/04/2021

Rolls-Royce công bố kết quả trao giải Regional Dealer Awards khu vực châu Á năm 2020

Rolls-Royce Motor Cars vừa công bố kết quả giải thưởng Regional Dealer Awards 2020 của công ty dành cho những nhà phân phối khu vực xuất sắc tại Hội nghị Nhà phân phối Khu vực trực tuyến gần đây của thương hiệu.

Cụ thể, Tokyo được trao giải thưởng danh giá - Nhà phân phối của năm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Dưới đây là danh sách các giải thưởng được trao cho các đại lý khu vực Châu Á – Thái Bình Dương:

- Asia Pacific Dealer of the Year (Nhà phân phối của năm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương): Rolls-Royce Motor Cars Tokyo

- Phantom Dealer of the Year (Nhà phân phối Phantom của năm): Rolls-Royce Motor Cars Singapore

- Black Badge Dealer of the Year (Nhà phân phối Phantom của năm): Rolls-Royce Motor Cars Yokohama

- Ownership Services Dealer of the Year (Nhà cung cấp dịch vụ bảo hành của năm): Rolls-Royce Motor Cars Sydney

- Bespoke Dealer of the Year (Nhà phân phối sản phẩm Bespoke của năm): Rolls-Royce Motor Cars Tokyo

- Provenance Dealer of the Year (Nhà phân phối tiên phong của năm): Rolls-Royce Motor Cars Tokyo

- Best New Ghost Results (Doanh số Ghost mới cao nhất): Rolls-Royce Motor Cars Seoul

- CRM & Digital Dealer of the Year (Quản lý quan hệ khách hàng và Nhà phân phối trực tuyến của năm): Rolls-Royce Motor Cars Seoul

Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết, “Tôi xin vui mừng thông báo kết quả Giải thưởng Regional Dealer Awards hàng năm của công ty, đặc biệt là sau năm 2020 đầy biến động, với vô vàn những thách thức trong lĩnh vực kinh doanh. Mặc cho những khó khăn đó, các đại lý của hãng đã thể hiện sự linh hoạt và kiên trì khi nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của tình cảnh nền kinh tế, đồng thời vẫn đảm bảo sự chú ý đến từng chi tiết và cả các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đặc trưng của Rolls-Royce. Những cống hiến không ngừng đó đã mang lại kết quả kinh doanh quý đầu tiên thành công nhất trong lịch sử của thương hiệu. ”

Những chiếc xe động cơ Rolls-Royce được phân phối tại 12 quốc gia trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, chưa kể đến Trung Quốc Đại Lục, thông qua mạng lưới 22 đại lý của hãng. Mới đây, Rolls-Royce Motor Cars đã công bố kết quả bán hàng quý đầu tiên, trong ba tháng đầu năm 2021, cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử 116 năm của thương hiệu. Từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3, công ty đã bàn giao 1.380 chiếc xe cho khách hàng, tăng 62% so với cùng kỳ năm 2020 và thậm chí vượt qua kỷ lục quý đầu tiên được thiết lập trước đó vào năm 2019. Tất cả các thị trường đều chứng kiến sự tăng trưởng về doanh số, với sự tăng trưởng mạnh nhất ở thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)