Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:04
12:37  |  20/08/2021

Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink và Cullinan Black Badge nổi bật tại Monterey 2021

Rolls-Royce Motor Cars đã giới thiệu hai tác phẩm Bespoke độc đáo tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2021. Với màn xuất hiện tuyệt đẹp tại sự kiện ‘The Quail, A Motorsports Gathering', nhà hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới đã làm nổi bật vẻ đẹp của thành viên mới nhất thuộc đại gia đình Rolls-Royce, Ghost, cùng với chiếc Cullinan Black Badge trứ danh.

Rolls-Royce Motor Cars vô cùng hân hạnh được quay trở lại sự kiện ‘The Quail, A Motorsports Gathering’, cho Tuần lễ Xe hơi Monterey 2021. Năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu hai tác phẩm Bespoke rất đặc biệt; bao gồm phiên bản Ghost màu hồng Friskee Pink và Cullinan Black Badge trong lớp ngoại thất màu xanh lơ Iced Turchese. Tôi rất mong chờ được một lần nữa gặp mặt trực tiếp những khách hàng thân mến của hãng, cũng như những người bạn của thương hiệu, tại lễ hội năm nay. Với sắc màu đầy sống động và cá tính, cặp đôi xe tượng trưng cho niềm đam mê mãnh liệt hơn bao giờ hết của các vị khách đối với những trải nghiệm sang trọng tinh tế và những sáng tạo tuyệt vời”, Ông Martin Fritsches, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Americas tại Mỹ

Nhân dịp những người đam mê xe siêu sang đổ về Bán đảo Monterey thuộc tiểu bang California để tham gia Tuần lễ xe hơi Monterey lần thứ 70, Rolls-Royce Motor Cars đã mang đến hai tác phẩm Bespoke độc đáo để ăn mừng sự kiện đặc biệt này. Với màn xuất hiện tuyệt đẹp tại sự kiện ‘The Quail, A Motorsports Gathering,’ nhà hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới đã làm nổi bật vẻ đẹp của thành viên mới nhất thuộc đại gia đình Rolls-Royce, Ghost, cùng với chiếc Cullinan Black Badge trứ danh. 

ROLLS-ROYCE GHOST

Chiếc Ghost xuất hiện tại Monterey vào năm nay là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm thành công nhất trong lịch sử 117 năm của thương hiệu. Phiên bản này sở hữu lớp hoàn thiện ngoại thất màu hồng táo bạo và đầy màu sắc mang tên Bespoke Friskee Pink. Lần đầu tiên, màu sắc độc đáo này được kết hợp với diện mạo thuần khiết và tối giản hoá, theo triết lý ‘Post Opulent’ của Ghost.

Để làm tôn lên sắc màu sống động này, khoang nội thất được bọc da màu Xanh Navy Blue và Trắng Arctic White tinh tế. Thương hiệu cũng tô điểm bên trong khoang xe một số các chi tiết da màu Shieda – màu da bọc nội thất mới của Rolls-Royce. Màu hồng magenta tươi sáng và táo bạo này làm nổi bật những đường viền dài, liền mạch bên trong khoang cabin, vốn là nét đặc trưng của dòng Ghost.

Các đường chỉ thêu màu Shieda cũng được tìm thấy trên ghế, tựa đầu xe và phần chân các nút điều chỉnh bọc da của Ghost. Có thể nói rằng, từng chi tiết tinh tế đều được cân nhắc và sắp đặt cẩn thận.

Được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Architecture of Luxury dành riêng cho những chiếc xe hơi Rolls-Royce, Ghost là sự kết hợp giữa thiết kế tinh giản và công nghệ hiện đại. Ẩn dưới lớp ngoại thất đầy tinh tế, Ghost là dòng xe Rolls-Royce được trang bị công nghệ tiên tiến nhất.

Hệ thống treo Planar mới tích hợp van điều tiết xương đòn phía trên độc đáo, hệ thống quản lý hệ thống treo kỹ thuật số Flagbearer và Hệ thống hỗ trợ định vị vệ tinh tiên tiến nhất trên thế giới, giúp mang lại trải nghiệm lái tinh tế nhất từ trước đến nay.

ROLLS-ROYCE CULLINAN BLACK BADGE

Black Badge được thiết kế dành cho những cá nhân dám khác biệt. Với vẻ ngoài hầm hố, táo bạo hơn, mẫu xe ô tô này thường được ưa thích bởi những vị khách muốn vượt qua ranh giới của Bespoke để lựa chọn thiết kế phù hợp với cá tính của họ.

Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ đầy thu hút, những chiếc Black Badge còn mang đến cho khách hàng nhiều hơn thế nữa. Các kỹ sư của thương hiệu đã sáng tạo ra một phương pháp xử lý động lực học Bespoke, giúp tạo ra nhiều mô-men xoắn, tăng khả năng kiểm soát với công suất mạnh mẽ hơn.

Chiếc Cullinan Black Badge này mang lớp sơn màu xanh lam Iced Turchese đầy ấn tượng, kết hợp với các chi tiết Black Badge đặc trưng, tạo nên một tuyên bố táo bạo và mới mẻ.

Khoang nội thất được thiết kế cách phối màu hoàn toàn ngược lại, toàn bộ khoang xe được phủ lớp da màu đen và được tô điểm bởi các chi tiết da màu Turchese. Biểu tượng ‘vô cực’ đặc trưng của dòng Black Badge được thêu chỉ màu Turchese được phối hợp tinh tế với tấm ốp sợi Carbon kỹ thuật và các chi tiết nội thất khác.

Chiếc Rolls-Royce Ghost màu Friskee Pink và Cullinan Black Badge màu Iced Turchese đã được giới thiệu tại sự kiện ‘The Quail, A Motorsports Gathering’, vào thứ Năm. ngày 12 tháng 8 năm 2021 và Thứ Sáu, ngày 13 tháng 8 năm 2021.

Tú Trương (Tuoitrethudo)