“Nghệ thuật Bespoke thủ công là đỉnh cao của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được trưng bày tác phẩm nắp ca-pô đậm chất Bespoke này bên trong cửa hàng flagship mới của hãng ở trung tâm Mayfair.
Lấy cảm hứng từ những chú ong mật nước Anh sinh sống tại xưởng sản xuất của Rolls-Royce, nắp ca-pô tinh xảo này là minh chứng cho tay nghề thủ công đỉnh chóp của thương hiệu.”
“Nghệ thuật Bespoke thủ công là đỉnh cao của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được trưng bày tác phẩm nắp ca-pô đậm chất Bespoke này bên trong cửa hàng flagship mới của hãng ở trung tâm Mayfair. Lấy cảm hứng từ những chú ong mật nước Anh sinh sống tại xưởng sản xuất của Rolls-Royce, nắp ca-pô tinh xảo này là minh chứng cho tay nghề thủ công đỉnh chóp của thương hiệu.”
Claus Andersen, Giám đốc thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars, London
Kỹ thuật Bespoke thủ công là trái tim của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars, thể hiện ở sức sáng tạo trên từng chi tiết.
Allie Knight, một chuyên gia nghệ nhân làm việc tại Exterior Surface Finish Centre (Trung tâm Ngoại thất Chuyên Bề mặt) của thương hiệu, đã thể hiện tài năng độc đáo của mình trên một tấm bạt đặc biệt, chính là phần nắp ca-pô của chiếc Rolls-Royce Phantom. Tác phẩm này sẽ được trưng bày tại cửa hàng flagship toàn cầu mới của thương hiệu ở Phố Berkeley, Mayfair trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ London Craft Week năm nay.
Từ năm 2016, Trung tâm Sản xuất Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence của thương hiệu, đặt tại Khu bất động sản Goodwood Estate thuộc quyền sở hữu của Công tước Richmond, bên rìa Công viên Quốc gia South Downs, đã trở thành cứ điểm của Vườn ong Rolls-Royce Apiary – bao gồm sáu đàn ong với tổng số khoảng 300.000 con ong mật Anh.
Trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ London Craft Week, Rolls-Royce Motor Cars tại London sẽ được biến thành nơi triển lãm đặc trưng bề dày của kỹ thuật thủ công đương đại đỉnh cao. Sản phẩm nắp ca-pô Rolls-Royce độc đáo, mang đậm chất Bespoke của hãng sẽ có màn ra mắt công chúng toàn cầu. Cụ thể, các vị khách có thể chiêm ngưỡng tác phẩm này phía bên trong ô kính của phòng trưng bày flagship của Rolls-Royce, đặt tại trung tâm Mayfair. Để phục vụ các vị khách ghé thăm, thương hiệu đã phối hợp với Nhà sản xuất rượu vang Perrier Jouët để sáng tạo ra một loại cocktail Champagne độc đáo, được kết hợp với loại mật ong quý hiếm, lấy từ Vườn ong của Rolls-Royce.
Các đồng nghiệp báo chí và công chúng được mời đến chiêm ngưỡng chiếc nắp ca-pô độc đáo này tại cửa hàng Rolls-Royce Motor Cars London, trên phố Berkeley, ở Mayfair. Tác phẩm được trưng bày từ Thứ Hai, ngày 4 tháng 10 đến Chủ nhật, ngày 10 tháng 10.
Ngoài ra, vào ngày 5 tháng 10, Allie Knight sẽ có buổi chia sẻ góc nhìn sâu sắc, hiếm có về thế giới của thương hiệu xa xỉ hàng đầu trên nền tảng LinkedIn lúc 13 giờ (theo giờ GMT). Trong buổi phát sóng này, Allie sẽ tiết lộ câu chuyện đằng sau tác phẩm nắp ca-pô Bespoke của cô.
Nông Phương (Tuoitrethudo)