Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 23:10
10:15  |  28/02/2020

Rolls-Royce Whispers - Mạng xã hội riêng của người dùng Rolls-Royce

Ứng dụng Whispers sẽ giúp kết nối các khách hàng sử dụng xe Rolls-Royce trên toàn thế giới, tạo ra một mạng xã hội thu nhỏ dành riêng cho những người thành đạt.

Hơn hai năm trước, trong phạm vi khép kín, Whispers được ra mắt lần đầu tiên với một nhóm khách hàng. Bản thử nghiệm này sau đó nhận được phản hồi tích cực, vì thế Rolls-Royce phát triển chương trình và tiếp tục thử nghiệm Whispers trong mối quan hệ chặt chẽ với người dùng. Giờ đây, Whispers đã được triển khai rộng rãi ở Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Mỹ, với một số lượng lớn thành viên, những người đang tận hưởng lợi ích của việc gia nhập câu lạc bộ của nhóm người siêu thành đạt này.

“Hôm nay chúng tôi vui mừng thông báo tới thế giới ứng dụng chưa từng có với tên gọi Whispers, một ứng dụng được Rolls-Royce sáng tạo và phát triển trong suốt hai năm qua. Ứng dụng Whisper là một đột phá mới. Đây là một cánh cửa dẫn tới thế giới vô cùng hấp dẫn, nơi mà sự độc đáo và phi thường kết hợp cùng nhau để đáp ứng thị hiếu của cộng đồng khách hàng đặc biệt của chúng tôi. Whispers mang đến những trải nghiệm mới lạ, các cực phẩm đắt giá và quý hiếm cùng cơ hội xem trước các phiên bản độc quyền của Rolls-Royce do chính Rolls-Royce chia sẻ trực tiếp đến các cá nhân trong cộng đồng đẳng cấp này”, Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars

Thông qua Whispers, Rolls-Royce đưa ra các đề xuất làm hài lòng khách hàng về những vật phẩm siêu sang đến mức gây ngạc nhiên và thường là “hàng độc”, những trải nghiệm mới lạ và cao cấp. Whispers cũng gợi ý những bài trải nghiệm mang tính chia sẻ, truyền cảm hứng, những điểm đến chưa từng được khám phá và có lẽ quan trọng hơn cả là khả năng giữ liên lạc một cách an toàn, trò chuyện trong riêng tư cùng những con người tài trí bậc nhất thế giới.

Các thành viên của Whispers có thể đặt hàng cho những trải nghiệm cá nhân hoặc những sản phẩm bespoke. Họ hoàn toàn có thể làm việc cùng với những chuyên gia để thiết kế và xây dựng đường đua cá nhân của riêng họ, hoặc tạo ra bộ cờ Monopoly đã được cá nhân hoá mang dấu ấn riêng. Muốn giải trí thì sao? Đặt một buổi biểu diễn riêng với dàn nhạc Philharmonic của New York! Hay đặt hàng một bức chân dung vật nuôi yêu thích hoặc thiết kế chiếc Minaudiere cho riêng bạn.

Whispers giúp cho khách hàng của Rolls-Royce tiếp cận nhiều hơn với những trải nghiệm giải trí, độc đáo và mới lạ. Từ hậu trường của Grammys, hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang, đi trên thảm đỏ của giải Academy Awards, xem trước Art Basel, đến gặp gỡ các nghệ sĩ tại Coachella, những người chơi tại Wimbledon hoặc các vận động viên ở Olympics, Whispers mở ra một thế giới kết nối độc quyền, không gì là không thể!

Whispers đã kết hợp các ý tưởng và các gợi ý đầy tính sáng tạo thông qua mạng lưới chọn lọc tinh tế của Rolls-Royce trên toàn thế giới. Những nội dung đầy cảm hứng được gợi ý dựa vào sở thích và sự lựa chọn cá nhân của khách hàng. Các nỗ lực từ thiện, xu hướng thể thao, thành tựu nghệ thuật và các nét đặc trưng văn hóa sẽ được đưa ra để dẫn dắt và truyền cảm hứng cho người đọc.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Forbes

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...