Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 16:17
00:51  |  11/07/2020

Sài Gòn: "Chạm mặt" Audi R8 V10 Plus siêu bóng bẩy trên phố

Audi R8 V10 Plus là mẫu siêu xe được lòng các tay chơi Việt, vì vậy, không quá khó để có dịp bắt gặp một chiếc R8 V10 Plus trên đường, nhất là vào những dịp cuối tuần như thế này.

Về Việt Nam từ năm 2016 - thời điểm những chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 ồ ạt được nhập về, chiếc R8 V10 Plus này hiện đang "định cư" tại Sài Gòn. Trước đó, vào khoảng tháng 7/2019, siêu xe Đức đã từng được chủ cũ rao bán với giá 9 tỷ VNĐ, sau khi xe đã lăn bánh được 12.000 km.

Điều đáng chú ý nhất của Audi R8 V10 Plus nằm ở động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L mạnh 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, cho phép siêu xe thể thao tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa của xe đạt 330 km/h.

Tuy nhiên, diện mạo của siêu xe Đức cũng rất ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và góc cạnh. Điểm khác biệt rõ rệt nhất của R8 V10 Plus so với người anh em ít mạnh mẽ hơn (R8 V10) là hệ thống đèn chiếu sáng có kiểu dáng sắc sảo và công nghệ Full-Led hiện đại.

Ngoài ra, xe có một vài cập nhật đáng chú ý khác như các nan cửa hốc gió cỡ lớn dưới cặp đèn pha ở dạng dựng đứng thay vì nằm ngang như cũ, giúp tăng cường tính khí động học, nắp ca-pô với 2 đường gân dập nổi khoẻ khoắn, lưới tản nhiệt hình lục giác sơn xám, vỏ gương chiếu hậu sợi carbon...

Siêu xe Audi R8 V10 Plus này vẫn đang "cưỡi" trên bộ bánh 5 chấu nguyên bản kích thước lớn, kết hợp lốp siêu mỏng và bộ kẹp phanh hiệu suất cao. Di chuyển ra phía sau, chiếc xe lập tức gây chú ý với cánh gió sợi carbon cùng những khe khuếch tán bên dưới cản sau - chi tiết này cũng giúp phân biệt bản V10 và V10 Plus.

Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Tags: Audi   Audi R8   Audi R8 V10 Plus   Audi R8 V10  

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...