Có lẽ chỉ những sự kiện lớn như Vietnam Rally mới có thể "lôi kéo" chiếc Ferrari 488 GTB này "lộ diện". Khác với những người anh em còn lại, chiếc 488 GTB trong bài đã được độ rất nhiều ở cả bên ngoài lẫn bên trong.
Không chỉ sở hữu ngoại thất màu xanh lá cậy độc đáo, Ferrari 488 GTB còn được sửa đổi nhiều chi tiết ở thân xe như cản trước vuốt nhọn về phía trước với líp gió sợi carbon mới, giúp phần đầu xe trông dữ dằn và cuốn hút hơn so với tiêu chuẩn.
Đuôi xe cũng được tái thiết kế để trở nên hầm hố hơn, cụ thể, cản sau đã được thay mới, đồng thời bổ sung cánh gió dạng ducktail, ốp hốc đèn hậu bằng sợi carbon, bộ khuếch tán sợi carbon tinh chỉnh cùng ống xả kép hiệu Akrapovic.
Làm tròn diện mạo của Ferrari 488 GTB là bộ la-zăng 5 chấu kép thanh mảnh đến từ Litespeed Racing, đi kèm đĩa phanh carbon ceramic và cùm phanh Brembo Ferrari sơn đỏ nổi bật.
Không chỉ ngoại thất, cabin xe cũng đã được đội ngũ thợ Việt nâng cấp bằng việc bọc da Alcantara cao cấp cho nhiều bề mặt như táp-pi cửa, vô lăng và bảng táp-lô.
Thậm chí, cỗ máy tăng áp kép V8 3.9L trên chiếc Ferrari 488 GTB này cũng đã được hiệu chỉnh để cho công suất tới 761 mã lực, tăng 100 mã lực so với nguyên bản, mô-men xoắn cực đại 760Nm thì vẫn giữ nguyên.
Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp siêu xe có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)