Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:29
21:44  |  23/08/2020

Sau bản Type R, Mugen "tăng nhiệt" cho Honda Civic Hatchback 2020

Sau khi giúp Honda Civic Type R 2020 trở nên mạnh mẽ hơn với các cánh gió thể thao, bộ khuếch tán lớn, khe gió trên mui xe, vô số các chi tiết bằng sợi carbon và nội thất Alcantara, Mugen đã làm điều "gần tương tự" với Civic hatchback thông thường.

Tất nhiên, những nâng cấp mà Mugen dành cho Honda Civic hatchback tiêu chuẩn sẽ không thú vị bằng các tùy chỉnh trên Civic Type R, nhưng mọi thứ vẫn đủ và hợp lý đối với Civic.

Chiếc hatchback được bổ sung trang trí sợi carbon trên lưới tản nhiệt, cản trước, cánh gió trước, ốp hông, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió sau...đều mới. Ngoài ra, Mugen còn cung cấp các bánh xe 19 inch tùy chỉnh, hệ thống ống xả thể thao, bộ điều nhiệt nhiệt độ thấp, má phanh mới, đèn hậu LED, vỏ gương chiếu hậu sợi carbon, ốp bảo vệ tay nắm cửa và khung biển số sợi carbon.

Mugen cho biết bộ khuếch tán mới của Honda Civic hatchback có thể tương thích với cả ống xả thể thao tùy chỉnh và bộ giảm thanh tiêu chuẩn, dù cho các ống xả có hình dạng lục giác kép khá lạ mắt.

Đối với nội thất, Honda Civic hatchback 2020 được Mugen trang bị vô lăng thể thao, ghế xô thể thao, cần sang số nhanh, nút Start/Stop, tấm bảo vệ cửa bên trong và thảm tùy chỉnh.

Honda Civic hatchback 2020 hiện đang được phân phối tại thị trường Mỹ với giá từ 21.750 USD (~ 505 triệu VNĐ), trong khi phiên bản Type R hàng đầu có giá từ 36.995 USD (~ 859 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops