Đóng
 

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:48
13:12  |  06/04/2021

SGCB và mục tiêu chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc xe hơi tại Việt Nam

Trong năm 2021, SGCB Autocare Việt Nam triển khai thực hiện Trung tâm trải nghiệm mới, với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ chăm sóc xe hơi, khẳng định vị thế của thương hiệu toàn cầu trên thị trường Việt Nam.

Từ khi chính thức bước chân vào thị trường chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi tại Việt Nam, SGCB đã nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng nói riêng và cộng đồng yêu xe nói chung. Không phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu SGCB được nhiều người lựa chọn và nhắc đến như sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe đồng hành cùng mình.

Mang thương hiệu chuẩn quốc tế về Việt Nam 

Theo đó, SGCB là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực chăm sóc xe hơi, cung cấp các sản phẩm chi tiết về vệ sinh, bảo dưỡng, bảo vệ xe hơi cao cấp. Được thành lập tại Đài Loan từ năm 1979, SGCB sở hữu lịch sử 40 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trong ngành chăm sóc, làm đẹp ô tô. Bằng bản lĩnh và nỗ lực, SGCB nhanh chóng vươn tầm trở thành thương hiệu toàn cầu với các chi nhánh ở Trung Quốc, Nga, và Malaysia. Gần đây nhất, SGCB mở rộng tới thị trường Mỹ với cơ sở tại San Francisco, và chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2018.

Trưởng thành và khẳng định vị thế tại các thị trường khắt khe hàng đầu, SGCB mang tiêu chuẩn chăm sóc xe hơi cao cấp về Việt Nam, đưa thương hiệu trở thành cái tên nổi bật hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ và ủy quyền dịch vụ. Được biết, hiện tại, SGCB Việt Nam đồng thời sở hữu hệ thống bán lẻ sản phẩm và là đơn vị tư vấn thiết kế garage chăm sóc xe chuyên nghiệp với hơn 60 trung tâm ủy quyền dịch vụ trên toàn quốc.

Tuy mới bước qua tuổi thứ 4 nhưng SGCB Việt Nam được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ những sản phẩm mang chất lượng vượt trội, bền bỉ với thời gian. Qua quá trình sản xuất - kiểm định khắt khe, những sản phẩm và dịch vụ mang đậm ngôn ngữ riêng của thương hiệu đã giúp SGCB chinh phục nhiều vị khách khó tính.

Năm 2020 đầy biến động và bước lùi đà của SGCB 

Là thương hiệu toàn cầu, tuy nhiên quá trình phát triển chưa quá lâu tại Việt Nam cũng khiến SGCB gặp nhiều thách thức. Các vấn đề chủ yếu liên quan đến hàng tiểu ngạch, hàng xách tay không chính hãng khiến SGCB phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thay đổi định kiến sai lệch cũng như bảo vệ tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt trong năm 2020, diễn biến bất ngờ của đại dịch Covid-19 khiến đà phát triển của SGCB Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ. Bên cạnh những chiến lược kinh doanh buộc phải dừng lại, SGCB còn phải đối mặt với những vấn đề thiếu hụt hàng hóa, vận chuyển ngưng trệ. May mắn nhờ sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ, thương hiệu vẫn đạt được thành công ấn tượng - không phải về lợi nhuận, mà là lòng tin và sự đồng hành của khách hàng.

CEO SGCB Việt Nam cho biết thêm: “Chặng đường phát triển ban đầu của SGCB Việt Nam diễn ra khi thị trường có nhiều khó khăn, biến đây trở thành thách thức không nhỏ, nhưng cũng là cơ hội tốt để chúng tôi chứng minh bản lĩnh thương hiệu. Vì thế, có thể coi năm 2020 là bước lùi đà cần thiết để SGCB thực sự bứt phá trong tương lai”.

Nâng tầm giá trị thương hiệu từ chính trải nghiệm của khách hàng

Vượt qua thời kỳ biến động, sắp tới SGCB Việt Nam sẽ có bước chuyển mình đầy mạnh mẽ vào năm 2021. Cụ thể, bên cạnh hệ thống các trung tâm ủy quyền dịch vụ hạng Gold và Premium, thương hiệu chăm sóc xe hơi nổi tiếng sắp cho ra mắt Trung tâm trải nghiệm dịch vụ SGCB Autocare Việt Nam hoàn toàn mới.

Điểm khác biệt lớn nhất của trung tâm này là được thiết kế và phát triển từ 100% mô hình chuyên nghiệp có sẵn của SGCB, được chuyển giao hoàn toàn quy trình thi công, vận hành cho đến đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp từ SGCB nhằm tạo ra một trung tâm chăm sóc xe vượt trên tiêu chuẩn 5S. 

Không chỉ vậy, SGCB còn mạnh tay đầu tư trang bị cho trung tâm trải nghiệm những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bao gồm không gian chăm sóc xe, quán café, thậm chí là khu vui chơi cho trẻ em. Với sự đầu tư toàn diện và nghiêm túc này, SGCB mong muốn trung tâm trải nghiệm SGCB sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng yêu xe, chứ không đơn thuần chỉ là ghé qua một trung tâm bảo dưỡng.

Theo kế hoạch, đây là một trong những kế hoạch vượt trội của SGCB Việt Nam nhằm tiếp cận và xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp hơn, khác biệt hơn trong lòng công chúng. Đặc biệt, trong tương lai không xa, SGCB Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi cuộc cách mạng mang tên tối ưu trải nghiệm chăm sóc xe tại Việt Nam, nơi mà cả chiếc xe và chủ sở hữu đều được chăm sóc một cách hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về SGCB Autocare Việt Nam tại: https://sgcb-autobot.com/

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)