Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 21:48
10:29  |  24/10/2019

Soi kỹ Nissan Navara phiên bản Black Edition mới ra mắt tại VMS 2019

So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Black Edition của mẫu xe bán tải ăn khách Navara sở hữu nhiều sự khác biệt về trang bị, thiết kế nội ngoại thất và dễ dàng trở thành tâm điểm trong gian hàng của Nissan Việt Nam tại VMS 2019.

Theo đó, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới công chúng trong nước phiên bản thể thao của mẫu xe bán tải Navara với tên gọi Black Edition hoàn toàn mới. Đặc biệt, Nissan Navara Black Editon cũng là mẫu xe mới duy nhất trong gian hàng của hãng xe Nhật Bản - Nissan tại VMS 2019 năm nay. Kho so sánh với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Black Editon sở hữu một số tinh chỉnh nhẹ về trang bị và thiết kế nội ngoại thất, giúp hỗ trợ người lái đắc lực hơn trên những cung đường gập ghềnh và khó khăn. 

Về thiết kế ngoại thất, sự khác biệt giữa phiên bản đặc biệt Black Editon và phiên bản tiêu chuẩn chỉ đến từ một số chi tiết dán decal màu tương phản cam-đen ở đầu và thân xe. Ngoài ra, một số chi tiết như bộ lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp gương, bộ mâm hợp kim 18 inch đều đã được Nissan nâng cấp mới trên bản Black Edition. Từ đó, về tổng thể ngoại thất, Navara Black Edition mang tới cái nhìn sắc nét, thể thao và dữ dội hơn hẳn so với các phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe này. 

Đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại

Bộ mâm hợp kim đa chấu sơn đen cực ngầu

Tem phiên bản nổi bật trên thân xe

Bước vào bên trong khoang nội thất, Navara Black Editon sở hữu hệ thống màn hình giải trí 8 inch cùng các tích hợp với điện thoại, một màn hình hỗ trợ hiển thị 3D, ghế bọc da có nhớ với đường chỉ khâu tương phản... Về trang bị, xe vẫn tiếp tục mang trong mình loạt công nghệ hỗ trợ người lái đắc lực như hệ thống chuyển động thông minh của Nissan, ABS, EDB, hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống hạn chế trơn trượt ABLS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí an toàn...

Ghế bọc da 2 tông màu tương phản

Hàng ghế thứ 2 trên Navara Black Edition

Nissan Navara Black Edition sử dụng cấu trúc khung gầm Zone-Body mới của Nissan, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vững chắc và mạnh mẽ hơn cho khách hàng

Về truyền động, Nissan Navara Black Editon được trang bị khối động cơ dầu 2.5L cùng hộp số tự động 7 cấp. Đi kèm với đó còn là hệ thống gài cầu chủ động giúp việc di chuyển và chinh phục các cung đường khó khăn trở nên dễ dàng hơn. 

Một số hình ảnh của Navara Black Edition hiện đang xuất hiện tại gian hàng của Nissan Việt Nam tại VMS 2019:

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)