Đóng
 

Chủ nhật, 26/09/2021 | 07:48
16:25  |  14/09/2021

"Soi" Mercedes-Benz G500 mui trần đời 2014 giá gần 9 tỷ VNĐ, đắt gấp 3 lần G-Class 2021

Một chiếc Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition 2014 đang chuẩn bị lên sàn với giá 380.000 USD (~ 8,68 tỷ VNĐ) khiến nhiều người bất ngờ bởi vì số tiền đó có thể mua được gần 3 chiếc G-Class hoàn toàn mới hoặc 2 chiếc AMG G63 mà vẫn dư một khoản kha khá.

Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition ra mắt vào năm 2013 tại Frankfurt với tư cách là lời chào tạm biệt đối với G-Class 2 cửa. Trên thế giới, chỉ có 200 chiếc G500 Cabriolet Final Edition được xuất xưởng và tất cả đều đã có chủ ngay từ trước khi trình làng.

G500 Cabriolet Final Edition sở hữu tấm chắn và ốp bánh sau bằng thép không gỉ, mui mềm chỉnh điện, bộ la-zăng hợp kim 18 inch, nội thất bọc da Designo và logo:Final Edition 200" trên cột B.

Sức mạnh của chiếc SUV 2 cửa đến từ động cơ V8 5.5L sản sinh công suất 388 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,2 giây.

Chiếc Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition trong bài được chế tạo vào ngày 21/10/2013 và có mặt tại một đại lý ở Munich, Đức hai ngày sau đó. Xe có lớp sơn đen bóng Designo Platinum Black, lưới tản nhiệt kiểu AMG, các điểm nhấn mạ crôm và huy hiệu V8 trên chắn bùn trước.

Giống như những người anh em khác, xe được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý như đèn pha xenon, gương chiếu hậu chỉnh điện, hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát ổn định điện tử, điều hòa tự động, hệ thống định vị vệ tinh và vô lăng AMG.

Dù đã rời nhà máy từ 8 năm trước nhưng chiếc Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition này chỉ chạy được tổng cộng 5.452 km, vì vậy tổng thể xe vẫn còn rất mới. Đó cũng là lý do khiến xe có giá lên tới 380.000 USD (~ 8,68 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: autoevolution

Tư vấn

Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách...