Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 22:02
06:44  |  14/02/2019

Subaru Outback mới sẽ ra mắt trong năm nay với công nghệ của Legacy 2020

Subaru Outback mới đang được phát triển, dự kiến, mẫu xe này sẽ được hưởng lợi nhiều tính năng hiện đại trong Legacy 2020 vừa được công bố tại Triển lãm Ô tô Chicago vừa qua.

Các nâng cấp của Subaru Outback sắp tới sẽ bắt đầu bằng việc sử dụng nền tảng toàn cầu giống như Legacy, nền tảng mới cung cấp cho khung xe độ cứng cao hơn, cải thiện khả năng xử lý, sự tinh chỉnh tốt hơn, hứa hẹn đem lại cho Outback mới một cuộc đại tu ấn tượng.

Rất có thể Subaru sẽ loại bỏ động cơ 6 xi-lanh trên một vài biến thể của Outback và thay thế bằng máy tăng áp 2,4 lít 4 xi-lanh đang dùng trên Ascent, cho ra công suất khoảng 260 mã lực - đây cũng là cách mà hãng xe Nhật Bản đã làm với hệ truyền động của Legacy 2020.

Mặt khác, một động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh cho 182 mã lực sẽ được trang bị cho phiên bản cơ sở nhất của Subaru Outback mới. Dù ở bản nào thì xe cũng được đi kèm với hộp số vô cấp CVT tiêu chuẩn.

Về phong cách ngoại thất, kiểu dáng của Outback mới dự kiến sẽ rất giống với Legacy 2020, mặc dù xe có gầm cao hơn và thân xe wagon. Diện mạo của Outback thực tế không được đánh giá cao nhưng nội thất thì ngược lại, khoang cabin trong xe được nhận xét là khá tốt để ngồi và thư giãn, xe có màn hình cảm ứng trung tâm rộng tới 11,6 inch tương tự như loại trên Legacy 2020.

Tuy nhiên, chắc chắn không gian ngồi và khoang hành lý của Outback sẽ rộng rãi hơn nhiều so với Legacy. Các tính năng an toàn chủ động tiên tiến của EyeSight có lẽ cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Outback.

Người phát ngôn của Subaru, Dominick Infante, đã xác nhận với báo chí rằng Subaru Outback 2020 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, sau đó, mẫu xe này sẽ được bán ra ở Mỹ. Giá xe chưa được tiết lộ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops