Đóng
 

Thứ bảy, 23/11/2024 | 07:51
09:23  |  10/08/2022

Summer tour 2022 - Smith Club đồng hành cùng Mercdes ra mắt thương hiệu VIBE NINE

Smith Club – một thương hiệu công ty chuyên cung cấp giải pháp và phụ kiện dành cho ô tô của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2008, và đặt trụ sở tại Gyeonggi Do – Hàn Quốc.

Smith Club từ khi ra đời không ngừng lớn mạnh với hơn 100 sản phẩm công nghệ và phụ kiện khác nhau được sản xuất tại nhà máy lớn nhất tại Hàn Quốc. Sau đó được phân phối tới các chi nhánh châu Á, trong đó có chi nhánh Việt Nam.

Smith Club định hướng trở thành một doanh nghiệp phân phối các sản phẩm phụ kiện nội thất ô tô chính hãng tốt nhất Việt Nam. Smith Club sẽ luôn theo đuổi xu hướng Hiện đại - Đẳng cấp. Từ đó, có thể mang đến cho khách hàng sự tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, cùng với đó là những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất.

Smith Club luôn trung thành với những giá trị cốt lõi mà mình đặt ra đó chính là: Thân thiện – Vượt trội – Vươn xa để luôn là lựa chọn số một của quý khách hàng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong toàn xã hội.

Nguồn sản phẩm đa dạng phân khúc

Hơn 2 năm phát triển thành công tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ việc cung cấp hàng hóa cho các hãng xe trên địa bàn. Đến nay, nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, Smith Club đã nghiên cứu và phát triển ra loại phim cách nhiệt mới. Với tên thương hiệu VIBE NINE, để cung cấp những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng.

VIBE NINE

Thương hiệu VIBE NINE được sinh ra với 4 tiêu chí cốt lõi chính là: Value - Vary  - Very - Vibe. Smith Club luôn muốn trở thành sự lựa chọn số một của khách hàng và đem lại giá trị cho người dùng một cách tối ưu nhất.

Value - Giá trị cốt lõi của một sản phẩm chính là chất lượng. Để có được sự tin tưởng từ người dùng thì trước khi ra thị trường, chất lượng sản phẩm phải được kiểm tra và đạt chất lượng tốt nhất. Từ đó sản phẩm mới có thể cạnh tranh và khẳng định được vị thế của mình.

Vary - Sự thay đổi trong thiết kế của VIBE NINE nhằm mục đích tạo ra sự tối giản và sang trọng, việc kết hợp 4 mảnh ghép Value - Vary  - Very - Vibe tạo nên một thương hiệu cao cấp và chất lượng cho người dùng.

Very - Được phát triển từ dòng sản phẩm T-Series cao cấp, VIBE NINE đã được nâng cấp lên nhờ những ý kiến của khách hàng về một sản phẩm đáp ứng được nhiều tiêu chí và mong muốn ngày càng cao từ thị trường hiện nay.

Vibe - Châm ngôn của Smith Club luôn là mang đến “cảm xúc và niềm tin” cho khách hàng, chính vì vậy thương hiệu VIBE NINE cũng không ngoại lệ, Smith Club mong muốn mang đến những cảm xúc từ bên  trong khách hàng nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng, thương hiệu VIBE NINE của Smith Club đã được nhiều đại lý, Garage tin tưởng và đặt hàng để cung câp cho người tiêu dùng.

 

 

NNP (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...