Nhân kỷ niệm 25 năm hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, Suzuki tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe trong đợt này.
Một phần tư thế kỷ trước, để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng Việt khi nền kinh tế mở cửa và phát triển nhanh, Suzuki đã sản xuất và cung cấp dòng xe thương mại với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế. Trải qua 24 năm, đến nay dòng xe tải Carry vẫn được tin dùng và trở thành bạn đồng hành của nhiều người Việt.
Không dừng lại ở đó, Suzuki cũng cung cấp những dòng xe du lịch nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu với thiết kế và các tính năng hợp thị hiếu và nhu cầu người sử dụng. Với câu phương châm hoạt động “tập trung vào khách hàng”, Suzuki không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.
Năm 2020 – đánh dấu hành trình 25 năm đầy tự hào của Suzuki, cũng là năm đầu tiên của thế kỷ mới, nhưng cũng là thời điểm u ám khi thế giới phải đối mặt với dịch Covid-19. Như một sự khởi đầu mới, sẵn sàng để bước xa hơn cùng người tiêu dùng, Suzuki đã giới thiệu mẫu MPV mới nhất thế giới Ertiga Limited, Ertiga Sport – bản nâng cấp của Ertiga 2019 của hãng dựa trên ý kiến khách hàng và mẫu SUV XL7 Hoàn toàn mới tại Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Suzuki tại Việt Nam, để tri ân khách hàng, hãng xe Nhật dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho xe Ertiga Limited, và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng trong tháng Năm. Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết. Khách hàng được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá hợp lý.
“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Đối với Suzuki, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới. Do đó, chúng tôi liên tục nỗ lực đưa những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam vào các dòng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mong muốn khách hàng sẽ tận hưởng một Suzuki Mới,” Tổng Giám đốc Suzuki Việt Nam chia sẻ.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Về Công Ty TNHH Việt Nam Suzuki:
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki được thành lập ngày 21 tháng 4 năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe máy và ô tô. Công ty có vốn điều lệ 97.900.000 USD với tỷ lệ góp vốn 100% từ Tập đoàn Suzuki Motor Corporation, Nhật Bản. Nhà máy sản xuất của công ty được đặt tại Khu công nghiệp Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Năng lực sản xuất của nhà máy là 6.000 sản phẩm/năm đối với ô tô và 100.000 sản phẩm/năm đối với xe máy. Tổng Giám đốc đương nhiệm của Suzuki là ông Toshiyuki Takahara.
Thông điệp của Tổng Giám đốc:
Năm 2020, chúng tôi sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập. Nhân cơ hội này, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Đối với Suzuki, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới trên phương diện thị trường xe máy khổng lồ và thị trường ô tô đầy hứa hẹn. Do đó, chúng tôi liên tục nỗ lực đưa những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam vào các dòng sản phẩm. Nói cách khác, với phương châm hoạt động “Cung cấp những sản phẩm giá trị đến khách hàng Việt Nam,” chúng tôi đã đồng hành phát triển cùng khách hàng Việt Nam từ năm 1995. Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu là sự tích lũy ký ức tốt đẹp của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm. Đó là lý do tại sao không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý. Chúng tôi sẽ làm hết sức để trở thành một thương hiệu có thể được khách hàng tự tin giới thiệu cho gia đình và bạn bè của họ.
Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)